Mô tả công việc
- Thu nhập, nắm bắt, phân tích các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh ( tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi )
- Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách ưu đãi của khách hàng, thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thiết lập biểu mẫu báo cáo, thực hiện các thủ tục báo cáo phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng.
- Và các công việc khác liên quan đến hoạt động bán hàng và phân phối trong khu vực.
- Huấn luyện và đào tạo nhân viên, thiết lập hệ thống báo cáo và các chỉ tiêu trong kinh doanh.
- Xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và công ty.
- Kiểm tra giám sát chặt chẽ kế hoạch làm việc của TDV.
- Thực hiện đúng các quy trình bán hàng, Hàng Mẫu - VPTT, QT tính chi phí hỗ trợ bán hàng, các quy định về hành chánh, QT giải quyết các công việc phát sinh, Báo cáo đúng định kỳ, và báo cáo theo yêu cầu của ,TpKD theo quy trình chuẩn
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí quản lý, giám sát TDV
- Nam từ 30- 40 tuổi
- Tốt nghiệp cao đăng trở lên chuyên ngành Dược, kinh tế, QTKD...
- Có khả năng hoạch định, lập kế hoạch, triển khai kế hoạch,
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng di chuyển, công tác
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.