Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhận Data từ phòng marketing.
Gọi điện hoặc nhắn tin chốt đơn với khách hàng
Tư vấn sản phẩm, bán hàng cho khách
Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo sự tin tưởng, gắn bó lâu dài.
Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động...
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Finviet là công ty Fintech theo mô hình kinh doanh B2B2C với trọng tâm là các điểm bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Finviet tự hào là đơn vị được ngân hàng nhà được cấp giấy phép trung gian thanh toán (Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ chi hộ). Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái công nghệ giúp kết nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ/ hàng hoá, ngân hàng/ các đơn vị tài chính với các điểm bán lẻ, từ đó có thể cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tận tay người dùng cuối ở khắp mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2016: Công ty được thành lập, Finviet là Công Ty Fintech theo mô hình kinh doanh Manufacturer to Consumer (M2C)
Mission
Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, cung cấp các giải pháp, dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Review FINVIET
HR không chuyên nghiệp, không thân thiện với ứng viên
Môi trường trẻ, năng động. Phối hợp giữa các BP chưa tốt lắm
Công ty lương thấp, không có phúc lợi. Trừ lương đi trễ của nhân viên (không trừ của quản lý, mặc dù trong email thì ghi là trừ như nhau). Làm việc hơn 1 năm không có review tăng lương