Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận - Tư vấn - Ý tưởng Thiết kế - Hợp đồng - Giao Hàng - Thanh Lý
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
Yêu Cầu Công Việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Chăm chỉ - Trung thực – Trách nhiệm
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
1.Phụ cấp ăn trưa tại công ty
2.Phụ cấp 200k/ trên đơn hàng thanh lý thành công
3.Phụ cấp điện thoại 150k/tháng
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: -Cơ hội giao lưu học hỏi ở HCM và Đà Nẵng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h từ T2 đến T7
- Phúc lợi:
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Lương: 6.000.000đ – 8.000.000đ - 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Được tham gia BHXH sau khi kí HĐLĐ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: nghỉ phép, sinh nhật, lễ, tết.
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Oryza systems được thành lập vào tháng 6 năm 2016, tập trung vào nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để cung cấp cho quý khách hàng các giải pháp tối ưu với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, được sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
Ngoài ra, Oryza từng bước xây dựng hệ sinh thái, bao gồm những thiết bị phần cứng cao cấp kết hợp với phần mềm mạnh mẽ trực quan, cùng với công nghệ Cloud lưu trữ dữ liệu trực tuyến dựa trên nền tảng đám mây.