Việc làm Công Nghệ SellerSmith

Cập nhật 17/10/2024 10:11
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ SellerSmith
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Nghệ SellerSmith
37 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
VUA NỆM – MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HẠNH PHÚC NHẤT

Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 100 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.

Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.

Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.

  • CÔNG VIỆC CHÍNH CỦA BẠN:
  • Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng (NPS)
  • Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ (Case) trên phần mềm Netsuite.
  • Tổng hợp báo cáo và gửi hàng tuần/hàng tháng cho cấp quản lý trực tiếp
  • Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách mua đệm có giá trị cao để chăm sóc, hẹn lịch để đội kĩ thuật đến vệ sinh VIP
  • YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Trình độ: Cử nhân, cao đẳng
  • Kinh nghiệm: 1-3 năm (ưu tiên các Công ty bán lẻ)
  • Có kiến thức nền tảng dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng
  • Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
  • Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
  • Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Bạn là người chủ động, thân thiện, nồng nhiệt và ân cần
  • Sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh
  • Bạn làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội
  • QUYỀN LỢI
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Được Công ty hỗ trợ điện thoại và không phải mất bất cứ chi phí gì .
  • Chính sách lương thưởng tương xứng với năng lực với khả năng làm việc của bạn.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

Ứng tuyển ngay - Việc làm liền tay!
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ SellerSmith
Công Nghệ SellerSmith Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Ô 08, tầng 2, tòa A2, Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm

SellerSmith là một công ty con của BraveBits - một trong những startup đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc phát triển sản phẩm công nghệ trên nền tảng mã nguồn mở cho hàng trăm nghìn khách hàng trên thị trường quốc tế. Công ty là ngôi nhà chung thu hút nhiều bạn trẻ say mê với lĩnh vực lập trình, thiết kế, marketing - cùng có hoài bão tạo ra những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá cho người dùng trên toàn cầu. Điều luôn thúc đẩy chúng tôi chính là niềm đam mê cháy bỏng đối với công việc, những công nghệ không ngừng thay đổi và yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm từ phía cộng đồng khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ SellerSmith

Bạn làm việc tại Công Nghệ SellerSmith? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ SellerSmith

Công Nghệ SellerSmith

Click để đánh giá