Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1 Chức danhTP. Marketing
2 Đơn vị trực thuộc Ban Giám Đốc
3 Đơn vị phụ trách quản lý BP Marketing
4 Báo cáo cho P.TGĐ Kinh Doanh & Marketing
MỤC TIÊU
Xây dựng thương hiệu TTTM Gigamall trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường bán lẻ. Quản lý BP Marketing đạt mục tiêu phát triển dài hạn, ngắn hạn, và từng kỳ kế hoạch và các hoạt động marketing khác của công ty.
CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ
Marketing - CRM
Lập kế hoạch cho bộ phận tổ chức Sự Kiện/ Quảng Cáo/ Khuyến Mãi của TTTM.
Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động tổ chức sự kiện, trang trí, khuyến mãi của TTTM theo tháng/ quý/ năm. Căn cứ vào đó, lập ngân sách và chiến lược hoạt động của bộ phận phù hợp với từng giai đoạn phát triển của TTTM
Lập kế hoạch kinh doanh, bán hàng, quảng cáo / trao đổi quà tặng cho TTTM theo tháng/ quý/ năm
Lập kế hoạch chi tiết cho từng hoạt động tổ chức sự kiện / khuyến mãi của TTTM
Phối hợp với bộ phận Maketing tổng hợp, tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc chỉ đạo thực hiện hoặc điều chỉnh các kế hoạch của bộ phận Maketing
Marketing - Thiết kế
Quản lý thiết kế nội thất, thiết kế trang trí, thiết kề đồ họa, bao gồm cả các chủ đề trang trí cho TTTM
- Lập kế hoạch, tiến độ thiết kế thi công cho từng dự án.
- Phối hợp với các Phòng liên quan (Vận Hành, Marketing…) lập ngân sách thiết kế cho TTTM
Quản Lý Công Viêc Của Bộ Phận Thiết Kế
Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế
Đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công.
Làm việc với Phòng Marketing để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế.
Phối hợp làm việc với các bộ phận trực thuộc phòng Marketing để lên kế hoạch thiết kế và trang trí các chủ đề cho TTTM theo từng mùa, xu hướng thiết kế mới.
Phối hợp làm việc với các bộ phận trực thuộc phòng Vận Hành để lên kế hoạch thiết kế và trang trí các khu vực trong TTTM bao gồm các biển bảng, tiện ích cung cấp cho khách hàng mua sắm và dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu, đề xuất lên Ban Giám đốc các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến hoạt động của Bộ phận Thiết kế
Thiết kế phương án, xây dựng ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và tiến độ thực hiện
Tổ chức, thực hiện công tác thiết kế, triển khai thiết kế, thi công
Marketing – Social & Digital
Phụ trách việc xây dựng kế hoạch phát triển kênh Social & Digital Marketing của Gigamall trên website, forum, facebook và các mạng xã hội… với mục đích quảng bá và tăng nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu
Phối hợp lập kế hoạch, đánh giá dữ liệu nghiên cứu về hành vi sử dụng mạng xã hội và phương tiện truyền thông của người tiêu dùng, điều kiện thị trường và đối thủ cạnh tranh,…để có thể tiếp cận trực tuyến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất
Hoàn thành các công việc từ lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh và lựa chọn công cụ truyền thông cho các kênh trực tuyến nhằm gia tăng hiệu quả cho việc marketing
Quản lý & có kế hoạch báo cáo nội dung cho các kênh truyền thông: fanpage, website, app của Gigamall hằng tuần
Kiểm soát thiết kế, các ấn phẩm phục vụ các chương trình marketing và truyền thông thương hiệu, sự kiện
Phối hợp với các nhân sự thuộc BP marketing, agency quảng cáo để triển khai thực hiện các chương trình marketing, sự kiện cho TTTM
Marketing – Truyền thông
Quản lý thông tin báo chí (theo dõi, báo cáo và cập nhật dữ liệu truyền thông). Xây dựng mối quan hệ báo chí đồng thời thiết lập quy trình Trích lục báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông
Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động đối ngoại báo chí: Họp báo, sự kiện Ngày báo chí, tất niên báo chí
Viết bài truyền thông (bài báo chí, bài PR, kịch bản, …), bài phát biểu lãnh đạo, thông điệp truyền thông,…
Phụ trách mảng Community page (fanpage - mạng xã hội trên facebook)
QUYỀN HẠN - TRÁCH NHIỆM
- Độc lập trong chuyên môn, nghiệp vụ, trình bày ý kiến, nhận xét, đánh giá.
- Đề xuất, kiểm tra & ký nháy các văn bản liên quan đến BP Marketing
- Đề xuất sự phối hợp giữa các Phòng Ban trong Công ty nhằm phục vụ cho hoạt động Marketing của TTTM.
- Điều hành, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.
- Đánh giá, bổ nhiệm/bãi nhiệm, khen thưởng, tham gia tuyển dụng các chức danh dưới quyền.
- Xem xét và đề xuất mức khen thưởng/xử phạt/tăng lương cho NV trực thuộc theo đúng các quy định.
Yêu Cầu Công Việc
1 Trình độ học vấn: Cử nhân, Đại học
2 Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành Marketing/Kinh tế quản trị
3 Kinh nghiệm yêu cầu tối thiểu: 5 năm
4 Kỹ năng yêu cầu:
- Quản lý, nghiệp vụ marketing
- Vi tính văn phòng
- Anh ngữ giao tiếp tốt
QUYỀN LỢI: Theo chế độ chính sách của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.