Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn chiến lược pháp lý và hệ thống quản trị Công ty cho Giám đốc
- Xây dựng hế thống Hợp đồng mẫu/Thỏa thuận mẫu phù hợp hoạt động kinh doanh của Công ty
- Soạn thảo/ thẩm định pháp lý, góp ý chỉnh sửa quy chế/ quy định/ quy trình/ tài liệu pháp lý của công ty/Ban
- Hệ thống hóa quy định pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty và đưa ra các giải pháp, tư vấn phù hợp
- Liên hệ, trao đổi và làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xin ý kiến pháp lý trong hoạt động của Công ty. Tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý để xin phê duyệt/chấp thuận của các cơ quan nhà nước liên quan đến sản phẩm/ hoạt động của công ty
- Tư vấn phương án, đề xuất phương án xử lý về chuyên môn, pháp lý đảm bảo thu hồi tài sản, mua bán tài sản là Bất động sản cho công ty. Giải quyết các tranh chấp thương mại (Nếu có)
- Tiếp nhận, xử lý các báo cáo giải trình với cơ quan quản lý khi có yêu cầu theo phân công của TGĐ, HĐQT; tham gia giải quyết và hỗ trợ các bộ phận khác xử lý các khiếu nại, kiến nghị
- Tư vấn, triển khai hoạt động kiểm tra pháp lý đảm bảo an toàn cho hoạt động đầu tư kinh doanh Bất động sản của công ty và chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty.
- Đảm bảo các vấn đề pháp lý trọng yếu trong hoạt động của Công ty
- Kiểm soát tuân thủ pháp luật
- Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý công việc của các cấp nhân viên trong bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật
- Tối thiếu 5 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế doanh nghiệp và 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu hệ thống pháp lý về bất động sản, đầu tư
- Kiến thức về các quy định chung của pháp luật Việt Nam và thủ tục pháp lý của doanh nghiệp
- Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận xử lý nợ của các tổ chức tài chính, ngân hàng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00). Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
INTECH Group xin gửi tới Qúy khách hàng, đối tác lời chúc sức khỏe và thành công.
Thành lập từ năm 2012, đến nay INTECH Group có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy sản xuất ở Bắc Ninh, chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh và các công ty con về các lĩnh vực chuyên sâu đến giải pháp tổng thể nhà xưởng và phòng sạch. INTECH là đơn vị có thế mạnh tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì và là đại diện phân phối, là đối tác các hãng sản xuất uy tín trên thế giới.
Với 5 giá trị cốt lõi: Tạo giá trị – Chuyên nghiệp – Nhiệt huyết – Sáng tạo – Phát triển, đội ngũ INTECH Group luôn trân trọng những cơ hội mà khách hàng, đối tác trao cho chúng tôi, nỗ lực hết mình để mang lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. INTECH Group luôn đóng vai trò là người trợ lý tin cậy, hướng tới sản phẩm dịch vụ mang lại Giải pháp phù hợp nhất, tính hiệu quả cao, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý.
Với hàng nghìn khách hàng là doanh nghiệp lớn, nhỏ, trong và ngoài nước, INTECH Group hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong việc tư vấn đầu tư, xây dựng, setup nhà máy, hỗ trợ vận hành đến bảo trì thông minh hệ thống nhà xưởng và hệ thống sản xuất. Chúng tôi đã và đang xây dựng, trở thành hệ sinh thái trọn bộ giải pháp One-Stop Service, trở thành điểm đến giải quyết nhiều vấn đề cho các Doanh nghiệp trong công tác đầu tư sản xuất, kinh doanh, setup và cơ sở vật chất.
Hướng tới năm 2025 với mục tiêu “Xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ ra quốc tế, Môi trường làm việc chuẩn quốc tế, Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế” đội ngũ INTECH không ngừng nỗ lực. Để đạt được điều đó, sự ủng hộ và đồng hành của Qúy khách hàng chính là sự thúc đẩy cho sự phát triển của INTECH Group.