Mô tả công việc
• Kiểm tra, bảo trì hệ thống kỹ thuật: Điện, nước, hệ thống điều hòa, thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy,...
• Thực hiện bảo trì định kỳ: Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì theo lịch trình.
• Xử lý sự cố: Xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh, đảm bảo hoạt động liên tục của tòa nhà.
• Kiểm tra, sửa chữa các hư hỏng: Sửa chữa các thiết bị hư hỏng, thay thế linh kiện.
• Quản lý vật tư, thiết bị: Kiểm kê, bảo quản vật tư, thiết bị bảo trì.
• Báo cáo công việc: Báo cáo tình hình làm việc, các vấn đề phát sinh cho cấp trên.
• Thực hiện các công việc khác: Tham gia các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng
- Quà mừng sinh nhật
- Thưởng doanh số tháng
- Thưởng cuối năm
- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng| Trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật (điện, cơ, lạnh,...)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm việc tại các khách sạn.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có tư duy ham học hỏi, biết trao đổi vấn đề chính xác và kịp thời.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.
Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.
Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…
Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.