Mô tả công việc
Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá nhu cầu khách hàng thường xuyên
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
Lập báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của quản lý.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Thẩm định và đề xuất các chính sách phù hợp trong phạm vi được phân công.
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Công Ty
Yêu cầu công việc
Từ 20- Dưới 30 tuổi.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm trong ngành du lịch, khách sạn, BĐS nghỉ dưỡng, Timeshare,...
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Khả năng giải quyết vấn đề tốt là 1 lợi thế.
Giao tiếp tốt, linh hoạt, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Lương cứng + phụ cấp cơ bản + Thưởng HH/SP (Lương cơ bản 6.5- 9 triệu + Hoa hồng, thu nhập từ 10- 40 triệu tùy năng lực ứng viên)
Chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
Thưởng Lễ/ Tết... theo cơ chế của công ty
Cơ hội tham gia các chuyến du lịch và kỳ nghỉ do công ty tổ chức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm y tế
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
- Thi đấu thể thao
- Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
- Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.
Review Viettel
Môi trường làm việc tốt, nâng cao kỹ năng, phát triển trong tổ chức, ban quản lý hỗ trợ tốt (ID)
Có những cơ hội tốt để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp, coi trong nhân viên, môi trường làm việc tốt (ID)
Nơi tuyệt vời để làm việc.Một khía cạnh thực sự nổi bật là sự nhấn mạnh vào phát triển chuyên môn.