Các phòng ban đang tuyển dụng tại Viettel

Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm Viettel

Cập nhật 13/03/2025 09:20
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIETTEL
Quality Assurance Officer/ Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ Khách hàng
Viettel 3.9★
164 đánh giá 166 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 900 - 1200 USD
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Key Accountabilities

Quality Assurance for Counter Services (80%)

  • Develop and implement the First Line of Defense (FLOD) procedures for the CS counter team.
  • Ensure that CS counter services are operated and delivered in compliance with approved procedures and guidelines.
  • Detect and inspect issues related to CS operations early on, propose suitable action plans to correct and address issues, implement service recovery, and prevent future recurrence.
  • Conduct initial and refresher training for CS counter staff.
  • Create standard operating procedures for the CS counter team and ensure compliance in their daily work.
  • Collaborate with relevant departments to enhance customer care services.
  • Participate in on-site visits with customers when handling complaints, customer care, and investigation cases.

Support for CS Counter Force & Customer Visits (10%)

  • Act as a backup resource for the CS counter team as needed.

Other Responsibilities (10%)

  • Work closely with the sales force.
  • Contribute to maintaining a professional office environment by ensuring adherence to company policies (labor regulations, office rules, dress code, etc.).
  • Recommend workflow adjustments to improve service quality, reduce paperwork, and decrease turnaround time.
  • Perform other tasks as assigned from time to time.

Benefit

  • Competitive salary (100% salary during probation).
  • Bonus: 13th-month salary and the performance-based bonus of up to 30% of the total annual package.
  • Full social insurance, personal accidental & health care insurance, group life insurance (death and dismemberment).
  • Provide an advanced Health Medical pre-check-up from the 1st week of your probation.
  • Gifts for new comers and on special occasions
  • Modern facilities in the spacious office
  • 15 Annual leaves

Yêu Cầu Công Việc

  • Graduated University/ College
  • At least 2 years of experience in customer service processes related to customer service counters, with a mandatory background in the life insurance industry. Experience in QA or Investigation is a plus.
  • Strong customer service experience, especially in frontline roles or customer service counters, with a mandatory background in the life insurance industry.
  • Ability to think logically, analyze situations, and identify errors or discrepancies.
  • Willingness to travel for business when required.
  • Demonstrate attention to detail, accuracy, and organizational skills.
  • Effective communication skills: both written and verbal, with strong listening abilities.
  • Ability and willingness to learn and adapt to the company‘s work environment.
  • Ability to contribute to a productive and positive work environment: team-oriented, customer-focused, and proactive.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 900 - 1,200 USD
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm xã hội
  • Được hưởng Bảo hiểm y tế
  • Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
  • Thi đấu thể thao
  • Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
  • Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
  • Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
  • Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
  • Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Mission

Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.


Review Viettel

3.9
164 review

09/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Các chương trình đào tạo mở rộng và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên (GL)

04/03/2025
Intern Laravel Developer tại Cần Thơ

Công việc và công ty đều ổn mng có thể cân nhắc

03/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Mô hình công ty thay đổi nhiều, và liên tục. (CTT)

Những nghề phổ biến tại Viettel

Bạn làm việc tại Viettel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel

Viettel

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo