Mô tả công việc
- Lên phương án kinh doanh cho mảng thiết bị đào tạo;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp cận khách hàng;
- Quản lý và mở rộng khách hàng thuộc khu vực được giao;
- Triển khai hoàn thiện các yêu cầu của khách hàng
- Tạo MAP sản phẩm của các phòng thí nghiệm tiêu chuẩn đối của các trường khối kỹ thuật ở VN. Chuẩn bị danh mục SP của ETEK, chuẩn bị Sales KIT, tạo MAP khách hàng
- Tư vấn, báo giá, xây dựng hồ sơ,...báo cáo kết quả thực hiện cho quản lý;
- Xây dựng các giải pháp tiêu chuẩn để báo giá (TSKT, giá, Layout)"
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kỹ thuật.
Kỹ năng:
- Phân tích, nghiên cứ thị trường;
- Kỹ năng làm việc nhóm; làm việc độc lập;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm sale bán hàng hãng
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng tìm kiếm, xây dựng quan hệ tốt với khách hàng;
Tư duy và tính cách:
- Ưu tiên ứng viên biết lái xe ô tô
- Chịu được áp lực công việc
- Có đam mê công việc sale engineer
- Khả năng tư duy sáng tạo, quyết đoán;
QUYỀN LỢI
Lương thưởng /phúc lợi:
- Thưởng lợi nhuận sau thuế;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
- Cấp xe ô tô
- Lương tháng thứ 13;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
- Lương từ 12 – 15 triệu (Chưa bao gồm hoa hồng, thưởng dự án)
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
Cơ hội đào tạo và phát triển:
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao của Trung tâm đào tạo: tpa- edu.com.vn/, của đối tác, nhà cung cấp thiết bị như: Omron, Siemens, Mitsubishi, SMC, ABB Robotics, Universal Robots, Cognex… Cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
- Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
- Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
Văn hóa & Giá trị:
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 01:10:03
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm y tế
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
- Thi đấu thể thao
- Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
- Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.
Review Viettel
Văn hóa thì theo VT, nhưng nhìn chung là thoải mái hơn nhiều so với đơn vị truyền thống khác. (RV)
Vì là outsource nên project khá làng nhàng, ko đc trau chuốt chỉn chu (RV)
Môi trường làm việc tốt, nâng cao kỹ năng, phát triển trong tổ chức, ban quản lý hỗ trợ tốt (ID)