- Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu doanh số, doanh thu, ngân sách, KPIs và OKRs khu vực được giao.
- Phân bổ kế hoạch và giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của Nhân viên cửa hàng trực thuộc.
- Triển khai thực hiện chương trình bán hàng, hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng.
- Quản lý chi phí bán hàng, hàng hóa, doanh thu.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh của khu vực.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên.
* Quyền lợi :
- Làm việc thứ hai đến thứ sáu, 8h00 - 17h00.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
- Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
- Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
- Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Thưởng vinh danh nhân viên thâm niên.
- Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm, chế độ phúc lợi khác.