1. Xây dựng và triển khai các hoạt động đổi mới và phát triển sản phẩm mới
- Xây dựng, xác định thị trường, khách hàng mục tiêu
- Phân tích & theo dõi đối thủ cạnh tranh, thị trường mục tiêu (thị phần, xu hướng), hoạt động truyền thông ngành
& ĐT
- Phê duyệt việc thực hiện MKT tại hệ thống phân phối (thương hiệu & hoạt động tại các kênh, các điểm bán)
- Xây dựng và triển khai các hiến lược truyền thông thương hiệu, chiến lược quảng cáo/khuyến mãi/promotion/PR & events/ Digital MKT
- Hệ thống phân phối (thương hiệu & hoạt động tại các kênh, các điểm bán)
2. Các hoạt động Marketing & truyền thông tại kênh bán
- Tham gia và đề xuất các chiến lược hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm với bộ phận sản xuất, R&D ...
- Triển khai các hoạt động promotion, các hoạt động marketing tại các điểm bán
- Tìm kiếm và thực hiện bố trí các tài sản vật phẩm Promotion POSM
- Giám sát, phê duyệt các hoạt động ONLINE / digital marketing (websites... social media)
- Quản trị ngân sách Marketing
- Tổ chức đấu thầu giám sát dịch vụ đối với đối tác thuê ngoài
3. Giám sát hình ảnh TH & hoạt động Marketing truyền thông
- Giám sát việc theo dõi các phản hồi từ thị trường, từ khách hàng về sản phẩm/thương hiệu - Giám sát việc theo dõi insight khách hàng từ CSM DATABASE
- Giám sát việc quản lý xử lý khủng hoảng truyền thông
- Giám sát, thực hiện tổng hợp báo cáo Chi phi theo từng chức năng MKT: Brand, Com,PR.... 4. Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên trong bộ phận phụ trách nhằm đạt hiệu quả cao
- Sắp xếp, bố trí, phân công công việc cho cán bộ nhân viên trong bộ phận.
- Đào tạo phát triển đội ngũ
- Thực hiện đánh giá nhân viên trong bộ phận theo quy định của công ty.
- Giám sát thực hiện công việc và tuân thủ nội quy quy định của nhân viên trong bộ phận 5. Thực hiện nội quy, quy định công ty và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện nội quy quy định công ty
- Hỗ trợ/tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc· Giới tính: Nam/Nữ
· Độ tuổi: Từ 25- 40 tuổi
· Hình thức: Cao 1m60 trở lên, ưa nhìn
· Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, thương mại hoặc tương đương
· Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên.
· Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản.
· Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
· Khả năng giao tiếp xuất sắc, ưu tiên biết tiếng Anh
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sản phẩm cao cấp, xa xỉ· Lương, thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực.
· Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
· Thưởng lương Tháng 13; review lương 1 lần/năm;
· Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc;
· Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
· Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, .... đầy đủ;
· Đóng BHXH cấp quản lý theo quy định;
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
· Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với công ty và tập đoàn từ 1-2 lần/năm;
· Làm việc 5 ngày/tuần, từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h30 - 17h45, nghỉ trưa 1 tiếng 15 phút, nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật...
Nghỉ thể dục giữa giờ 20 phút/ngày trong các ca làm việc sáng, chiều.
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.