Khai thác nhu cầu và mong muốn của khách hàng; thực hiện tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
Trực và xử lý các cuộc gọi để tư vấn và giải đáp thắc mắc từ khách mới cũng như khách cũ
Quản lý và liên tục cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống cơ sở dữ liệu.Có kinh nghiệm Telesales /chăm sóc khách hàng/ tư vấn dịch vụ thẩm mỹ nội khoa da liễu.
Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt
Có kỹ năng lắng nghe & thuyết phục tốt
Có khả năng xử lý tình huống khi bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Thời gian làm việc: xoay ca. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc
Ca 1: 8h - 16h
Ca 2: 9h - 17h
Ca 3: 14h - 22h(1-2 ngày/ tuần)Thu nhập : 20-50tr++
Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế
Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
Thưởng lễ tết 30/4, 2/9.......
Lương tháng 13++
Thưởng doanh thu hàng năm cao
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.