Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Payroll
- Check and prepare working sheet, calculate monthly payroll accurately and timely.
- Research information for salary surveys
- Social Insurance
- Monthly reconcile reports of Social Department versus Company report and payment receipts.
- Monthly update & check sick leave document of associates.
- Monthly reconcile sick leave claim report of Social Department.
- Ensure open social insurance book and closing social insurance book on time and accuracy
- Personal Income tax
- Register PIT code for employees
- Do monthly declaration on personal income tax
- Do year-end tax finalization
- Update & follow regulations of PIT
- Welfare benefit
- Follow welfare benefit application of employees
- Check & conduct welfare benefit process
- Employee information management
- Record and update employee database timely, ensure high confidentiality
- Prepare employees and employment related documents and decisions including offer letter, labor contract, promotion, salary review…
Yêu Cầu Công Việc
Bachelor degree in Human Resources Management, Accounting, Business Administration or related majors
TOEIC, TOFEL, IELTS… (ability to use English at work)
- Microsoft Office (especially in Excell)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Parking fee
- Thời gian thử việc: 2 months of probation with full salary
- Cơ hội huấn luyện:
A2E skill training
Pre-mortems
Prioritization
Problem solving
Owner’s mindset
Idea generation
Coaching
Influencing
Courageous conversations
Effective communication
Presenting with impact
Closed-loop conversations
Creating business value
Effective meetings
Effective emailing
Organizational health - Độ tuổi: 22 - 25
- Thời gian làm việc: The working hours are from 8:00 a.m. to 5:00 p.m. on Mondays to Friday
- Đồng nghiệp: Friendly, supportive
- Phúc lợi:
Japanese Health Insurance for Staffs over 2 years contribution
Company trip, Team building activities
Holiday events - Ngày nghỉ:
Less than seven years’ service: 15 working days
Service of seven years or more: 22 working days - Lương: Cạnh tranh
Quá trình 25 năm hoạt động và phát triển, ALPHANAM luôn phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực của mình. Với quãng thời gian đó, ALPHANAM đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào trong việc mở rộng quy mô sản xuất cũng như lĩnh vực kinh doanh. Để có được những bước tiến đột phá như ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, còn phải kể đến sự ủng hộ nhiệt thành của quý khách hàng, các đối tác đã, đang và sẽ cùng ALPHANAM chung vai sát cánh trên thương trường. Là một tập đoàn đa lĩnh vực, ALPHANAM luôn nhạy bén đón đầu xu hướng nhằm tạo ra giá trị cho bản thân Tập đoàn và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 dành cho CBCNV
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn
- Tham gia các hoạt động teambuilding gắn kết hằng năm
- Khen thưởng cán bộ nhân viên xuất sắc hằng quý, năm
- Được sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Alphanam với chính sách ưu đãi
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1995, Alphanam E&C là một nhà thầu cơ điện chuyên nghiệp có lịch sử lâu đời tại Việt Nam với hơn ¼ thế kỷ dựng xây và phát triển.
Mission
- ALPHANAM đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào trong việc mở rộng quy mô sản xuất cũng như lĩnh vực kinh doanh. Để có được điều đó, ngoài sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, còn phải kể đến sự ủng hộ nhiệt thành của quý khách hàng, các đối tác đã, đang và sẽ cùng ALPHANAM chung vai sát cánh trên thương trường.
Review Alphanam Group
Công ty tốt
Tốt
Một công ty tốt để bắt đầu sự nghiệp của bạn