Mô tả công việc
- Theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân sự, các thủ tục nhân sự từ khi nhân sự được tuyển dụng đến chấm dứt hợp đồng lao động;
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác Chính sách - chế độ - tiền lương, nhân sự;
- Soạn thảo công văn hành chính, các quyết định, thông báo liên quan đến nhân sự;
- Quản lý tính công, theo dõi ngày nghỉ, tính lương, thưởng, bảo hiểm và trả lương, thưởng hàng tháng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định, theo dõi và đối chiếu chênh lệch hàng tháng;
- Thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ về Thuế TNCN như đăng ký/chấm dứt mã số thuế, giảm trừ gia cảnh, cập nhật dữ liệu NLĐ,....
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ chính sách lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi các chế độ chính sách của công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.
- Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Quản trị Nhân lực, Quản trị Văn phòng...;
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm vị trí C&B/ Chính sách tại các tổ chức có quy mô nhân sự trên 200 lao động;
- Am hiểu, nắm chắc và vận dụng tốt kiến thức về Luật Lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN;
- Kỹ năng Excel, soạn thảo văn bản, làm báo cáo tốt;
- Có kiến thức về xây dựng, phát triển hệ thống nhân sự và chính sách cho người lao động;
- Cầu tiến, sẵn sàng tiếp nhận và điều chỉnh trước các thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp laptop để làm việc.
- Lương thỏa thuận và có các khoản trợ cấp.
- Được đóng đầy đủ các khoản bảo hiểm theo Luật Lao động.
- Thưởng lương tháng 13
- Được xem xét tăng theo theo định kỳ dựa trên năng lực và khả năng làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và các chế độ phúc lợi tăng dần.
Quá trình 25 năm hoạt động và phát triển, ALPHANAM luôn phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực của mình. Với quãng thời gian đó, ALPHANAM đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào trong việc mở rộng quy mô sản xuất cũng như lĩnh vực kinh doanh. Để có được những bước tiến đột phá như ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, còn phải kể đến sự ủng hộ nhiệt thành của quý khách hàng, các đối tác đã, đang và sẽ cùng ALPHANAM chung vai sát cánh trên thương trường. Là một tập đoàn đa lĩnh vực, ALPHANAM luôn nhạy bén đón đầu xu hướng nhằm tạo ra giá trị cho bản thân Tập đoàn và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 dành cho CBCNV
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn
- Tham gia các hoạt động teambuilding gắn kết hằng năm
- Khen thưởng cán bộ nhân viên xuất sắc hằng quý, năm
- Được sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Alphanam với chính sách ưu đãi
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1995, Alphanam E&C là một nhà thầu cơ điện chuyên nghiệp có lịch sử lâu đời tại Việt Nam với hơn ¼ thế kỷ dựng xây và phát triển.
Mission
- ALPHANAM đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào trong việc mở rộng quy mô sản xuất cũng như lĩnh vực kinh doanh. Để có được điều đó, ngoài sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, còn phải kể đến sự ủng hộ nhiệt thành của quý khách hàng, các đối tác đã, đang và sẽ cùng ALPHANAM chung vai sát cánh trên thương trường.
Review Alphanam Group
Công ty tốt
Tốt
Một công ty tốt để bắt đầu sự nghiệp của bạn