Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hiện OSPV Cần tuyển 1 Nhân viên Hành chính nhân sự với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy làm đến 12h00 - cách tuần
* Lượng: 18-20 triệu ( thỏa thuận tùy năng lực)
* Quyền lợi: Được tham gia BHYT. BHXH, CĐ, thưởng Lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13, Du lịch công ty....
* Nội dung công việc:
- Biên phiên dịch tài liệu, dịch cho giám đốc, dịch nội bộ đơn giản
- Đối ứng làm Visa, Work permit cho người nước ngoài
- Hỗ trợ các công việc sắp xếp lịch trình cho sếp (đặt khách sạn, vé máy bay...., xe ...)
- Quản lý nhân viên phái cử (nhân viên ngắn hạn của công ty)
- Biên phiên dịch trong các cuộc gặp gỡ khách hàng.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, không YC bằng cấp, tuổi dưới 40
- Có kinh nghiệm hành chính Visa, Work permit
- Tiếng Nhật N2~N1, ưu tiên đã có chứng chỉ JLPT
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
Liên hệ ms Nhung 0987788403 (có zalo) để được hỗ trợ chi tiết.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.