Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý các công việc hành chính, giấy tờ (quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý thu mua, bộ hồ sơ thanh toán…).
- Xử lý các vấn đề phát sinh: đổi trả hàng kém chất lượng, tương tác NCC, xử lý hoá đơn,…
- Tạo mã hàng mới trên hệ thống, cập nhật hình ảnh sản phẩm lên hệ thống.
- Thực hiện việc đặt hàng, luân chuyển hàng hóa & theo dõi các chỉ số vận hành đặt hàng để có giải pháp phù hợp, kịp thời.
- Triển khai thay đổi giá bán/ thông tin sản phẩm/ triển khai khác cho cửa hàng và theo dõi việc thực hiện
- Liên hệ NCC mới để tiến hành hợp tác (báo giá, hàng mẫu).
- Quản lý mẫu và xử lý mẫu theo quy định.
- Làm các loại báo cáo theo form mẫu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 24-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Kế toán
- Kỹ năng: kỹ năng sắp xếp, chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại Tony office - 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ HACOM (viết tắt là “HACOM”, tiền thân là Công ty Cổ phần Máy Tính Hà Nội - HANOICOMPUTER), được thành lập vào tháng 9/2001, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm máy tính và thiết bị văn phòng. Trải qua chặng đường hơn 20 năm phát triển, đến nay HACOM đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm Công nghệ thông tin tại Việt Nam với hệ thống các showroom quy mô và hiện đại trải dài từ Bắc vào Nam.