Mô tả công việc
- Quản lý và đảm bảo tương tác trên các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới tiềm năng cần khai thác.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược marketing sản phẩm cũ và mới.
- Tìm kiếm, đánh giá, tham gia tổ chức các chương trình xúc tiến hợp tác thương mại như là hội thảo, hội chợ... có liên quan đến ngành hàng đang kinh doanh, đề xuất tham gia nếu phù hợp với tiêu chí lựa chọn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Số lượng: 2 người
Quyền lợi được hưởng
- Có lương chuyên cần + Hỗ trợ 25k ăn trưa/ngày
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Làm giờ hành chính, Nghỉ 04 ngày/tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Công ty Cổ phần đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID) là đơn vị dẫn đầu về thị phần xe tải hạng trung và hạng nặng trên thị trường với hệ thống 19 chi nhánh trải khắp toàn quốc hoạt động theo tiêu chuẩn 3S với sứ mệnh "Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hoá Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng".
Review Máy Việt Nam
Sếp đa phần đều tốt, mọi người hòa đồng vui vẻ. Quy trình của công ty cồng kềnh quá (rw)