Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/9/2024
I. Mô Tả Vị Trí Công Việc
- Nghiên cứu, đề xuất ban hành các quy định để quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu VCB đồng bộ trong hệ thống phù hợp với chiến lược truyền thông của VCB;
- Thực hiện/phối hợp thực hiện/sản xuất các tài liệu truyền thông quảng cáo theo chuẩn nhận diện thương hiệu;
- Thiết kế/sản xuất ấn phẩm, tài liệu truyền thông, maket quảng cáo cho các chương trình, sự kiện;
- Hướng dẫn ứng dụng nhận diện theo Cẩm nang thương hiệu;
- Xây dựng kế hoạch khảo sát định kỳ/đánh giá về ứng dụng thương hiệu trong nội bộ và phối hợp xây dựng chương trình đào tạo, tham gia đào tạo về quản lý, sử dụng thương hiệu trong hệ thống;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
- Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành quản trị thương hiệu, truyền thông, marketing các trường đại học trong nước hoặc nước ngoài.
- Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).
- Trình độ ngoại ngữ: Đã từng được cấp văn bằng hoặc chứng chỉ có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh từ bậc 3 (B1) theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên biết nhiều ngoại ngữ.
- Năng lực chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm của Adobe như: Photoshop, Illustrator, Indesign, Premiere, Lightroom, After Efect…
- Có khả năng quay phim chụp ảnh và thiết kế/sản xuất ấn phẩm, tài liệu truyền thông, maket quảng cáo…
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực Quản trị thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổ chức tín dụng, tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước.
- Kỹ năng
- Tổ chức, quản lý công việc và thời gian hiệu quả.
- Phối hợp và làm việc theo nhóm.
- Tổng hợp, phân tích và diễn đạt vấn đề rõ ràng, dễ hiểu.
- Có tư duy đổi mới, sáng tạo.
- Khả năng
- Tư duy logic.
- Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả.
- Chịu được áp lực công việc; có khả năng đi công tác xa ngoại tỉnh dài ngày theo phân công công việc;
- Phẩm chất cá nhân
- Tuân thủ kỷ luật và nội quy lao động;
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm;
- Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
- Lưu ý: Thí sinh chỉ nộp hồ sơ duy nhất 01 vị trí Chuyên viên Phòng Quan hệ công chúng.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sado là một công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang nam. Hiện tại Thương hiệu Thời trang 5S Fashion đang sở hữu cho mình:
- 110+ cửa hàng trên toàn quốc
- 02 văn phòng làm việc tại Thái Bình và Hà Nội
- 03 kho chứa hàng với tổng diện tích lên tới hơn 4000 m2
- 800 nhân sự
SỨ MỆNH:
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sado tự hào sinh ra từ đất Việt mang trong mình sứ mệnh đưa những sản phẩm tận tâm đến khách hàng trên mọi miền Tổ quốc và toàn thế giới. Đội ngũ nhân sự 5S Fashion luôn nhiệt huyết, đam mê, thích ứng linh hoạt với mọi sự thay đổi, không ngừng học tập, đổi mới để cùng nhau hướng tới cộng đồng hạnh phúc, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
TẦM NHÌN:
5S Fashion định hướng trở thành Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam, là một trong những môi trường làm việc tốt nhất, đội ngũ nhân sự có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc và cùng đóng góp nhiều hoạt động phúc lợi tới cộng đồng.
- Năm 2023: Trở thành thương hiệu thời trang nam số 1 tại Việt Nam
- Năm 2025: Trở thành Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam với 03 thương hiệu thời trang ở các phân khúc: Nam, nữ và trẻ em.
- Năm 2026: Niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán (IPO), đồng thời đưa thương hiệu đến các khách hàng trên toàn thế giới.
Tìm hiểu thêm 5S Fashion tại website: https://tuyendung.5sfashion.vn/