Mô tả công việc
– Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng
– Yêu cầu báo giá, so sánh và đánh giá các đề nghị từ nhà cung cấp
– Ước tính và thiết lập các thông số chi phí và ngân sách cho việc mua hàng
– Đàm phán các điều khoản thỏa thuận và giá cả
– Theo dõi đơn đặt hàng và đảm bảo giao hàng kịp thời
– Kiểm tra và xem xét các sản phẩm và vật tư nhằm đảm bảo chất lượng
– Cộng tác với các thành viên bộ phận kế toán về hợp đồng, lập hóa đơn và các vấn đề tài chính khác
– Chuẩn bị các báo cáo về mua hàng, bao gồm cả phân tích chi phí
– Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo việc bảo quản phù hợp
Yêu cầu công việc
– Trình độ Cao đẳng trở lên
– Thành thạo vi tính văn phòng
– Có kinh nghiệm thu mua máy móc, thiết bị
– Kỹ năng đàm phán và tìm kiếm
Quyền lợi được hưởng
– Mức thu nhập cạnh tranh (theo năng lực)
– Nhiều loại phụ cấp: như xăng xe, nhà ở, điện thoại, tự lái xe ô tô...
– Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm, lịch làm việc 3 kỳ nghỉ dài, đóng BHXH, BHYT, BHTN và chế độ thâm niên.
– Đào tạo nội bộ và cử đi học các trường về quản trị, giám sát chất lượng.
– Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân được thành lập ngày 11/01/2010 theo giấy phép ĐKKD số 0104374560 do sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
- Trụ sở chính: Tầng 2, toà nhà XPHOME STAR, KĐT, Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân hoạt động trong lĩnh vực Tổng thầu và Đầu tư Xây dựng: Công trình Giao thông, Hạ tầng kỹ thuật, xây dựng Dân dụng và công nghiệp. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Thiên Ân luôn giữ vững tôn chỉ “Chất lượng – Uy tín – Nhân văn”.