Mô tả công việc
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới.
• Tư vấn, giới thiệu và chào bán các sản phẩm của công ty.
• Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
• Khảo sát thị trường, tìm kiếm và mở rộng thị trường tại khu vực
• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-28 02:50:03
Green City JSC là công ty chuyên kinh doanh các nhà hàng, chuỗi nhà hàng cao cấp theo phong cách Á và Âu .
Hiện nay, ngay cạnh trung tâm nhà hát Lớn Hà Nội, tại địa chỉ số 2 Lý Thường Kiệt, Hà Nội là một tổ hợp các nhà hàng cao cấp của Green City, với diện tích hơn 2000m2 .
Hiện nay công ty có các nhà hàng:
- Nhà hàng Y Coffee
- Nhà hàng Tao Đàn
- Nhà hàng Cheering Beer
- Nhà hàng Hải Sản phố Hà nội - Đà Nẵng
- Nhà hàng Chả cá Ngon (tại số 2A Nguyễn Cơ Thạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2014, Green City được công nhận như 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực F&B tại Hà Nội
Mission
Với tầm nhìn sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành F&B, Green City mong muốn sẽ được đón nhận những con người tâm huyết để cùng công ty thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh.