Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Chăm sóc khách hàng
Ø Lập kế hoạch kinh doanh và theo dõi tiến độ kế hoạch;
Ø Tiếp nhận những thông tin liên quan đến Phòng Kinh doanh và phổ biến đến nhân viên và theo dõi tình hình tiến độ chung của Phòng;
Ø Chịu trách nhiệm giám sát và đôn đốc nhân viên kinh doanh, bám sát mục tiêu đề ra;
Ø Thúc đẩy tiến độ thanh toán của khách hàng, quản lý thu hồi công nợ;
Ø Thu thập dữ liệu biến động của thị trường & đối thủ cạnh tranh để kịp thời đề xuất giải pháp;
Ø Dự báo & phân tích hiệu suất bán hàng;
Ø Tiếp nhận ý kiến từ đối tác, khách hàng, giải quyết trong thẩm quyền và báo cáo lên Ban Lãnh đạo;
Ø Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh;
Ø Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng & các đối tác kinh doanh;
Ø Chịu trách nhiệm chính & phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề phát sinh nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất;
Ø Soạn thảo và quản lý các chính sách, văn bản liên quan đến hoạt động Phòng Kinh doanh;
2. Quản lý
Ø Đào tạo, phát triển, trao quyền, phân công và giám sát nhân viên;
Ø Nắm bắt và truyền đạt mục tiêu chiến lược Công ty, mục tiêu chiến lược phòng đến nhân viên, đối tác, khách hàng để đạt được sự đồng thuận trong công việc;
Ø Nhận diện vấn đề và giải quyết các xung đột trong phòng và đối tác/ khách hàng;
Ø Thu thập, tổng hợp thông tin từ các nguồn nội bộ, bên ngoài để đưa ra quyết định và tham mưu lên Ban Lãnh đạo;
Ø Quản lý & kiểm soát hoạt động của phòng: báo giá, hợp đồng, chứng từ kinh doanh...;
Ø Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng khoa học, phong phú, đa dạng & luôn được cập nhật;
Ø Duy trì quy trình làm việc có trật tự theo mức độ ưu tiên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các ngành liên quan khác;
Tuổi từ 30 – 38 tuổi;
Từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực VSCN, Dịch vụ Bảo vệ, Quản lý dịch vụ tòa nhà;
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm, nắm bắt nhanh sự lo lắng và nhu cầu của khách hàng;
Kỹ năng phối hợp với các phòng ban và vận dụng các nguồn lực trong team để hoàn thành mục tiêu trong công việc. Thể hiện tinh thần đồng đội qua tác phong làm việc tích cực và có tính xây dựng;
Kỹ năng giao tiếp tốt, lưu loát, tự tin, tích cực, tạo được lòng tin với đối tác/ khách hàng, có khả năng truyền đạt vấn đề một cách mạch lạc, logic, súc tích và tập trung vào kết quả.
Tiếng Anh giao tiếp tốt;
Sử dụng tốt phần mềm CRM, thành thạo tin học văn phòng;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 38
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Green City JSC là công ty chuyên kinh doanh các nhà hàng, chuỗi nhà hàng cao cấp theo phong cách Á và Âu .
Hiện nay, ngay cạnh trung tâm nhà hát Lớn Hà Nội, tại địa chỉ số 2 Lý Thường Kiệt, Hà Nội là một tổ hợp các nhà hàng cao cấp của Green City, với diện tích hơn 2000m2 .
Hiện nay công ty có các nhà hàng:
- Nhà hàng Y Coffee
- Nhà hàng Tao Đàn
- Nhà hàng Cheering Beer
- Nhà hàng Hải Sản phố Hà nội - Đà Nẵng
- Nhà hàng Chả cá Ngon (tại số 2A Nguyễn Cơ Thạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2014, Green City được công nhận như 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực F&B tại Hà Nội
Mission
Với tầm nhìn sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành F&B, Green City mong muốn sẽ được đón nhận những con người tâm huyết để cùng công ty thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh.