Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và lập kế hoạch kinh doanh cho từng hệ thống,để phát triển doanh số, trưng bày, chương trình khuyến mãi, quản lý công nợ.
- Chịu trách nhiệm phát triển độ phủ của sản phẩm theo kế hoạch (sản phẩm mới và sản phẩm hiện hành)
- Chịu trách nhiệm doanh số từng hệ thống, kiểm soát kế hoạch kinh doanh thực hiện đúng định hướng và chiến lược chung
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng năm có tính đến tất cả các mức độ tăng trưởng: thỏa thuận thương mại, hoạt động tiếp thị, bán hàng, P&L của từng chương trình Activation…
- Đàm phán các điều kiện kinh doanh và ký hợp đồng mua bán với khách hàng
- Phối hợp Trade Marketing lên kế hoạch về các chương trình marketing, trưng bày đối
- Theo dõi các khách hàng chủ lực trong hoạt động bán hàng, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trong sự gắn kết với mục tiêu thương hiệu và gia tăng chủng loại.
- Quản lý số liệu hàng tồn kho của khách hàng, đảm bảo rằng luôn sẵn sàng số liệu giữa tồn kho và sổ sách.
- Thực hiện đạt chỉ tiêu bán hàng đã cam kết và kiểm soát chi phí.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên có thêm chứng chỉ đào tạo liên quan đến ngành hàng hoặc bán hàng.
- Hiểu biết sâu rộng về các bước và quy trình bán hàng, cũng như cách thức làm việc của sales.
- Nắm vững sự vận hành của các chuỗi siêu thị MT và hệ thống của nhà phân phối.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát hoặc điều hành.
- Tối thiểu 5 năm làm việc trong môi trường Modern Trade (MT) và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Am hiểu quy trình chào hàng mới và vận hành của các chuỗi siêu thị mỹ phẩm, làm đẹp, kênh MT super, hyper super
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm
- Thành thạo các công cụ vi tính như Word, Excel, và PowerPoint. Có khả năng soạn thảo văn bản và xử lý báo cáo số liệu.
- Ngoại ngữ giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
- Giao tiếp rõ ràng, năng nổ, tích cực, và nhạy bén.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng và kết nối đội nhóm cũng như phòng ban.
- Thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
- Kỹ năng phân tích và đàm phán về chương trình khuyến mãi, doanh số và hiệu quả kinh doanh.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra giải pháp xử lý tình huống phát sinh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSI thành lập vào năm 2007, hiện nay FSI được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp số hóa và chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam.
Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, FSI đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, trong đó phải kể đến một số giải thưởng như Top 10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, Top 10 công ty công nghệ do VN Report bình chọn, Top 200 Doanh nghiệp Sao vàng đất Việt, Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc, cùng nhiều giái thưởng khác.
Hiện FSI đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số top 10 Đông Nam Á vào năm 2023.
Review Thương Mại Và Phát Triển Công Nghê FSI
Công việc đơn giản, dự án của mình lương trả đúng hạn. Quản lý khá tận tình chỉ dạy nhân viên. Có mấy sếp cũng giỏi, được theo các sếp thì học hỏi được rất nhiều.
Công ty rất tạo điều kiện cho thực tập sinh cũng như học việc. View đẹp, phòng làm việc đầy đủ máy móc (máy nào cũng có card rời chơi game hay làm việc đều thoải mái), sếp dễ tính
Công ty có văn hóa rõ ràng, các ngày lễ Tết đều có thưởng và thường xuyên tổ chức các chương trình vui chơi giải trí cho nhân viên. Công việc bị ép tiến độ quá nhiều so với trình độ, làm cho lập trình viên phải OT là chuyện thường xuyên xảy ra.