- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Bán hàng:
- Chào đón khách, giới thiệu hàng hóa sản phẩm cho khách hàng.
- Cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng. Tư vấn chọn lựa, thuyết phục khách mua hàng.
- Hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra chất lượng sản phẩm, các lưu ý về sử dụng và bảo quản sản phẩm.
- Bảo quản, trưng bày, vệ sinh hàng hoá:
- Vệ sinh sạch sẽ hàng hóa, quầy tủ trong, ngoài, các kệ trưng bày thuộc khu vực phụ trách.
- Chuẩn bị đầy đủ các mẫu, size hàng hoá và bao bì, hàng khuyến mãi, dịch vụ kèm theo.
- Thường xuyên thay đổi mô hình, cách thức trưng bày hàng hóa.
- Lưu trữ hàng hoá đúng theo qui định
- Quản lý hàng hóa, công cụ dụng cụ:
- Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền bán hàng. Bổ sung mặt hàng thiếu trên tủ trưng bày.
- Kiểm kê dụng cụ hỗ trợ kinh doanh.
- Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ... nhập - xuất – tồn mỗi ngày và trong tháng.
- Cuối ngày kiểm đếm hàng hóa, tài sản và cất vào kho, khóa quầy, tủ, niêm phong quầy tủ.
- Cập nhật thẻ kho hàng ngày, làm báo cáo cuối ngày nộp cho Phòng Tài chính Kế toán.
- Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, hư hỏng sản phẩm.
- Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng:
- Giải thích những thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Định kỳ thăm hỏi khách hàng cũ và tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
- Nhận đặt hàng, theo dõi hàng bảo hành, theo dõi trả hàng
- Thu thập những thông tin phản hồi về sản phẩm và báo cáo cho cửa hàng trưởng/quầy trưởng.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Tốt nghiệp THPT
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1-3 năm kinh nghiệm
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Bán hàng trong lĩnh vực thời trang, nữ trang, trang sức, đá quý…
- Kỹ năng công việc: Biết sử dụng vi tính văn phòng, Kiến thức sản phẩm nữ trang.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp
Công ty CP Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSI thành lập vào năm 2007, hiện nay FSI được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp số hóa và chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam.
Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, FSI đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, trong đó phải kể đến một số giải thưởng như Top 10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, Top 10 công ty công nghệ do VN Report bình chọn, Top 200 Doanh nghiệp Sao vàng đất Việt, Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc, cùng nhiều giái thưởng khác.
Hiện FSI đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số top 10 Đông Nam Á vào năm 2023.
Review Thương Mại Và Phát Triển Công Nghê FSI
Công việc đơn giản, dự án của mình lương trả đúng hạn. Quản lý khá tận tình chỉ dạy nhân viên. Có mấy sếp cũng giỏi, được theo các sếp thì học hỏi được rất nhiều.
Công ty rất tạo điều kiện cho thực tập sinh cũng như học việc. View đẹp, phòng làm việc đầy đủ máy móc (máy nào cũng có card rời chơi game hay làm việc đều thoải mái), sếp dễ tính
Công ty có văn hóa rõ ràng, các ngày lễ Tết đều có thưởng và thường xuyên tổ chức các chương trình vui chơi giải trí cho nhân viên. Công việc bị ép tiến độ quá nhiều so với trình độ, làm cho lập trình viên phải OT là chuyện thường xuyên xảy ra.