Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
*Nội Dung Công Việc
- Tiếp nhận thông tin từ nhân viên kinh doanh (sau khi được lãnh đạo bộ phận/ Ban Giám đốc phê duyệt)
Giám đốc) Lập báo giá và hợp đồng
- Quản lý và theo dõi tiến độ đơn hàng
- Kết hợp kinh doanh để lên kế hoạch giao hàng
- Hoàn thiện chứng từ thanh toán chuyển đến các bộ phận liên quan (công nợ)
- Kết hợp kinh doanh + bộ phận thu nợ.
* Quyền lợi:
- Lương: + ăn trưa: Mức lương thỏa thuân:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu thảo; ngày lễ, hàng năm kỳ nghỉ theo đúng lịch nghỉ VN...
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các bằng cấp liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ bán hàng
- Kiến thức về sản phẩm công nghiệp là một lợi thế cần có
- Thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel)
- Tiếng Anh nói và viết tốt - Ứng viên có thể đi làm ngay hoặc
sau Tết Nguyên Đán 2024.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong (Hải Phong JSC) xin gửi đến quý khách hàng, quý nhà đầu tư, quý đối tác trong và ngoài nước, lời chào trân trọng. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và trưởng thành, với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết đang tích cực làm việc, Hải Phong JSC không ngừng tăng cường liên kết với nhiều đối tác trong và ngoài nước để tạo ra các giá trị bền vững. Hải Phong JSC đang từng bước hoàn thiện mình để phát triển, phù hợp với chuẩn mực trong nước và quốc tế, phấn đấu trở thành doanh nghiệp phát triển hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực Xúc tiến đầu tư, Xây dựng công trình ngầm, Đào tạo, và Phái cử thực tập sinh - kỹ sư sang Nhật Bản làm việc, đồng thời, tự hào khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế.