Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, nắm bắt thông tin từ học viên nhằm cải tiến chất lượng đào tạo
- Tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS, trẻ em tại hệ thống Công ty cho học viên, khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp từ phòng Marketing hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, gặp trực tiếp tại Cơ sở, các hoạt động Marketing tại cơ sở, trường học…
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:45:02
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong (Hải Phong JSC) xin gửi đến quý khách hàng, quý nhà đầu tư, quý đối tác trong và ngoài nước, lời chào trân trọng. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và trưởng thành, với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết đang tích cực làm việc, Hải Phong JSC không ngừng tăng cường liên kết với nhiều đối tác trong và ngoài nước để tạo ra các giá trị bền vững. Hải Phong JSC đang từng bước hoàn thiện mình để phát triển, phù hợp với chuẩn mực trong nước và quốc tế, phấn đấu trở thành doanh nghiệp phát triển hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực Xúc tiến đầu tư, Xây dựng công trình ngầm, Đào tạo, và Phái cử thực tập sinh - kỹ sư sang Nhật Bản làm việc, đồng thời, tự hào khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế.