Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Phòng kinh doanh thông báo kịp thời đến các phòng ban liên quan
- Làm Phiếu giao hàng/Phiếu nhận hàng, sắp xếp vận chuyển và theo dõi cho đến khi máy móc đến nơi của khách hàng, v.v.
- Lên danh sách máy móc dự phòng
- Làm hợp đồng cho thuê với khách hàng
- Làm hóa đơn trắng, xuất hóa đơn VAT, theo dõi và thu tiền phải thu và các công việc khác khi được giao.
- Theo dõi và gia hạn kiểm tra máy móc
- Cập nhật hợp đồng và tình hình công nợ hàng tuần
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp nếu cần
- Các công việc khác có thể được giao.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Có 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính bán hàng hoặc kế toán
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
- Thời gian bắt đầu làm việc: : ngay lập tức
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (từ 8:30 sáng – 17:30 chiều), 2 thứ bảy, 4 chủ nhật nghỉ/tháng
- Mức lương: thỏa thuận
- Mọi quyền lợi theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Tăng lương một lần một năm, thưởng tháng thứ 13
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe & du lịch công ty hàng năm
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong (Hải Phong JSC) xin gửi đến quý khách hàng, quý nhà đầu tư, quý đối tác trong và ngoài nước, lời chào trân trọng. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và trưởng thành, với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết đang tích cực làm việc, Hải Phong JSC không ngừng tăng cường liên kết với nhiều đối tác trong và ngoài nước để tạo ra các giá trị bền vững. Hải Phong JSC đang từng bước hoàn thiện mình để phát triển, phù hợp với chuẩn mực trong nước và quốc tế, phấn đấu trở thành doanh nghiệp phát triển hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực Xúc tiến đầu tư, Xây dựng công trình ngầm, Đào tạo, và Phái cử thực tập sinh - kỹ sư sang Nhật Bản làm việc, đồng thời, tự hào khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế.