Mô tả công việc
Theo dõi và liên hệ các khoản công nỡ sắp đến hạn, trễ hạn
Thực hiện đối chiếu công nợ với mỗi khách hàng, sau đó chốt số liệu công nợ thông qua biên bản đối chiếu công nợ của công ty
Lập báo cáo tổng hợp số công nợ phải thu theo yêu cầu của cấp trên
Xây dựng kế hoạch thu hồi công nợ khi đến hạn
Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để thu hồi công nợ-
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực.
- - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hòa đồng.
- - Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm bắt buộc
- - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và của Nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 01 năm
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
- CCCD có công chứng
- Ảnh thẻ 3x4
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của nơi cư trú
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp liên quan
- Liên hệ: Mrs. Linh - 0382703595
Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.