Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- GIẢI NGÂN & THANH TOÁN (70%):
- Chịu trách nhiệm đối chiếu COD hàng ngày;
- Theo dõi hợp đồng của khách hàng và lưu ý các dịch vụ, chi phí và điều khoản thanh toán đã thỏa thuận;
- Theo dõi tiến độ (cuộc gọi, email, v.v.) khi các khoản thanh toán đến hạn của người gửi hàng gần hoặc vượt quá các điều khoản thanh toán đã thỏa thuận;
- Đối chiếu bất kỳ sự khác biệt nào được xác định trong hợp đồng với tài liệu / tệp đính kèm hỗ trợ thanh toán;
- Theo dõi các khoản thanh toán của người gửi hàng cho Công ty;
- Lập báo cáo công nợ phải thu, báo cáo bán hàng, nhận tiền mặt, ... và gửi báo cáo cho trưởng nhóm. - TỔNG HỢP CÔNG NỢ (20%):
- Theo dõi Tài khoản phải thu và gửi báo cáo cước phí & tiền thu hộ đến khách hàng & theo dõi công nợ. - BÁO CÁO TÀI CHÍNH (10%)
- Xử lý các chức năng kế toán liên quan đến công nợ trên hệ thống Oracle: Doanh thu, Tài khoản phải thu, Báo cáo công nợ, báo cáo VAT...
Yêu Cầu Công Việc
Từ 1 năm kinh nghiệm kế toán/ kiểm toán;
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành kế toán/ kiểm toán;
- Chịu áp lực tốt, cẩn thận, học hỏi nhanh;
- Kỹ năng Excel tốt & biết sử dụng phần mềm kế toán.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ... - Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Monday - Friday (10 AM - 6 PM). Saturday is optional
- Đồng nghiệp:
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố - Phúc lợi:
Tết bonus, Thưởng Tháng 13
Review lương 1 năm/ lần
Thưởng hiệu suất công việc 1 năm/ lần (1 - 4 tháng lương)
Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh (trả full lương)
- Lương: Cạnh tranh
Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.