Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống kỹ thuật: điện, thang máy, điều hòa, thông gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước …; đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng, các phòng ban,resort.
- Đảm bảo giám sát và sửa chữa các công trình xây dựng cơ bản, trang thiết bị của resort.
- Đề xuất phương án bảo trì và sửa chữa các hạng mục lớn.
- Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thỏa thuận dịch vụ và bảo hành.
- Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả vật dụng, công cụ, dụng cụ trong Resort.
- Lên kế hoạch, giám sát và báo cáo các chương trình kiểm soát năng lượng sử dụng. Hạn chế tối đa tiêu phí năng lượng.
- Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, vận hành, đảm bảo kỹ thuật cho các chương trình, tiệc, hội nghị của khách hàng.
- Thiết lập các qui trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với hệ thống M&E của Resort.
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các bộ phận liên quan, cơ quan chức năng nhà nước trong các vấn đề trên.
- Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống.
- Cập nhật các thông tin pháp luật về an toàn PCCC, an toàn vệ sinh lao động, tài nguyên môi trường, bảo đảm an toàn lao động; tư vấn cho lãnh đạo, hướng dẫn chi tiết trong việc thực hiện các quy trình hợp lý, hợp lệ.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm kỹ thuật.
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về an toàn lao động, PCCC, tài nguyên môi trường.
- Khả năng quản lý tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
Nộp hồ sơ online trên Hoteljob.vn hoặc gửi cv qua email
Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.