Mô tả công việc
- Kiểm tra chứng từ trước khi lập thủ tục thu, chi
- Lập phiếu thu, phiếu chi làm căn cứ cho quỹ thu, chi tiền kịp thời, chính xác và theo đúng quy định.
- Theo dõi các khoản tạm ứng nội bộ.
- Theo dõi, đối chiếu kiểm tra tồn quỹ tiền mặt giữa báo cáo quỹ với kế toán tổng hợp.
- Lập lịch thanh toán công nợ đối với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác.
- Kiểm tra tình trạng Xuất nhập tồn của hàng hoá.
- Hoạch toán các khoản trích khấu hao TSCĐ
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, siêng năng, ham học hỏi
- Có khả năng làm việc theo nhóm
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc ngành liên quan (Trung cấp trở lên)
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng tháng lương 13 và thưởng năng lực hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.