Mô tả công việc
Giám sát thương mại
Theo dõi tiến trình đặt hàng để phân bổ hợp lý lượng hàng ở quầy và hàng lưu trữ trong kho;
Kiểm tra hàng mất tem, hàng tặng kèm, hàng hư hỏng, hàng đổi trả. Quản lý hàng nhạy cảm, hàng không bán được,tồn kho;
Quản lý và triển khai kiểm kê hàng tháng, quý, năm.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến việc đổi trả sản phẩm tại Quầy Dịch Vụ Khách Hàng;
Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh và chất lượng của khu vực lưu trữ hàng hóa;
Giám sát các chương trình khuyến mãi theo quy định từ phòng Marketing, MD;
Đảm bảo số lượng sản phẩm tại khu vực trưng bày, tránh tình trạng hàng không được trưng bày hoặc thiếu hụt hàng;
Theo dõi, phân tích doanh số bán hàng ngày để lên kế hoạch đặt hàng, cũng như vật tư cần thiết cho các hoạt động của quầy;
Kiểm tra vệ sinh chất lượng và đảm bảo số lượng hàng hóa tại khu vực trưng bày sản phẩm trong quầy;
Hủy hàng, đổi trả hàng theo quy định.
Quản lý thu hồi và hủy bỏ kịp thời các sản phẩm đã hết hạn và các sản phẩm có chất lượng kém;
Giám sát và kiểm tra việc nhập hàng từ bộ phận nhận hàng, cập nhật hàng tồn kho, hàng mới mỗi chu kỳ;
Đảm bảo hàng hóa, sản phẩm được lưu trữ, sắp xếp và trưng bày đúng tiêu chuẩn, layout được phê duyệt;
Tổ chức công việcvà quản lý nhân viên:
Phân công kiểm tra nhân viên dọn dẹp vệ sinh kho, quầy hàng đảm bảo quầy hàng sạch sẽ;
Chuẩn bị kiểm kê và quản lý việc thực hiện kiểm kê theo quy định của siêu thị và theo chỉ đạo của Trưởng ngành hàng / Trưởng trung tâm Thương mại.
Sắp xếp và phân bổ lịch làm việc nhân viên quầy hàng và nhân viên tiếp thị đảm bảo ca làm việc tại khu vực phụ trách;
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, chịu khó, hòa đồng, chăm chỉ, giao tiếp tốt.
Có kiến thức về ngành phi thực phẩm, gia dụng;
Kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, lãnh đạo và phát triền nhân viên, giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu thị ở vị trí tương đương;
Tốt nghiệp từ trung cấp các ngành thực phẩm chế biến, công nghệ thực phẩm, QTKD hoặc chuyên ngành liên quan khác;
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
12 ngày phép/năm
Thưởng theo chính sách của Công ty;
Thu nhập hấp dẫn, tham gia BHXH, BHYT theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:35:03
Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.