Mô tả công việc
Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, báo cáo cho các cuộc họp, hội nghị.
Tiếp nhận, xử lý thông tin, sắp xếp lịch hẹn, cuộc họp cho Giám đốc.
Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng theo yêu cầu của Giám đốc.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, điều hành hoạt động sản xuất của công ty.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
Nắm vững kỹ năng văn phòng, tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp với người Hàn.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực. Trung bình từ 10.000.000- 20.000.000 đồng (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm dành cho người Lao động
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
Công ty Nội thất Trần Gia được thành lập vào năm 2013 với phương châm “VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG, HOÀN THIỆN TRONG DỊCH VỤ”, Công ty chúng tôi đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung ứng và thi công nội thất gia đình, trường học, văn phòng…với nhà máy sản xuất 5.000m2 và 1.000m2 khu phụ trợ tại Ninh Sở Thường Tín Hà Nội. Trần Gia là nhà sản xuất nội thất số 1 miền Bắc, vận hành với hiệu suất cao, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, tạo dựng môi trường làm việc lôi cuốn và cam kết mang đến những sản phẩm- dịch vụ nội thất chất lượng với giá thành hợp lý nhất.