Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính và theo dõi, cập nhật, lưu trữ thông tin liên quan đến khách hàng Bán buôn B2B: lập hồ sơ, cài đặt hệ thống, thông tin tới các bộ phận liên quan trong công ty.
- Giám sát cùng bộ phận hậu cần đảm bảo đơn hàng giao đến khách an toàn về sản phẩm , đúng sản phẩm và thời gian yêu cầu.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, định kỳ hàng tháng đi thị trường kiểm tra hàng hóa và xử lý các khiếu nại phát sinh nếu có và báo lại các bộ phận liên quan để cải tiến,...).
- Thường xuyên lập báo cáo về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiêp từ Cao Đẳng trở lên, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng (chưa tốt sẽ được đào tạo thêm)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp về sản xuất và thương mại thực phẩm.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng tối thiểu từ 9 triệu 12 triệu. Chi trả theo năng lực khi phỏng vấn.
- Tiền thưởng doanh thu, Thưởng Tết chi trả theo quy định của công ty.
- Đánh giá tăng lương định kỳ.
- Tiền service charge , phụ cấp hàng tháng theo từng vị trí, chức danh công việc tương ứng.
- Trợ cấp ăn ca : 30.000VNĐ / ngày làm việc 8 tiếng.
- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ, Tết theo quy định.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động cởi mở, công bằng, văn minh và thẳng thắn; khuyến khích những ý tưởng mới và sự đột phá trong quá trình làm việc
- Được Quản lý có năng lực và các đối tác giáo dục uy tín đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một Sales Admin chuyên nghiệp.
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.