Mô tả công việc
Hướng dẫn NLĐ ký HĐLĐ, TT BTTTT.. phân loại và lập danh sách trình ký hồ sơ chứng từ liên quan;
Tiếp nhận hồ sơ nhân sự, kiểm tra và follow up đảm bảo NLĐ nộp đủ hồ sơ theo checklist;
Hướng dẫn NLĐ các thủ tục on/off boarding: đăng ký mở thẻ, biểu mẫu cam kết thuế, đăng ký thuế, biên bản bàn giao nghỉ việc, rà soát thông tin, trả sổ BHXH & QĐ nghỉ việc, xác nhận thu nhập QTT...
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của NLĐ trong phạm vi được phân công (nếu có);
Nhận thư tín, tài liệu, phân loại và chuyển tới các đầu mối phụ trách liên quan;
Hỗ trợ xử lý các công việc khác theo sự phân công của QLTT.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm;
Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận.
Có thể làm Fulltime , có laptop cá nhân;
Có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần cầu tiến;
Ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, kế toán, tài chính ngânhàng hoặc các ngành liên quan;
Quyền lợi
Có cơ hội lên chính thức khi kết thúc thực tập.
Được cầm tay chỉ việc, đào tạo nghiệp vụ liên quan (Quan hệ lao động, BHXH, Thuế TNCN,....);
Có hỗ trợ phụ cấp;
Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân;
Được làm việc như 1 nhân viên chính thức trong công ty trẻ trung năng động quy mô hơn 1500 CBNV;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:15:03
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.