Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm.
- Chủ động trong công việc và KHÔNG ngại khó.
- Có thể làm tối thiểu 4 buổi/ 1 tuần. Mỗi buổi ít nhất 3h.
- Ưu tiên sinh viên năm 1-2 có đam mê làm sự kiện hoặc định hướng phát triển mảng sự kiện.
- Sẵn sàng làm việc vào buổi tối và các ngày cuối tuần.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Được học hỏi các kĩ năng về làm Brand Marketing.
- Được rèn luyện tính cẩn thận, khả năng teamwork và quản lý công việc rất tốt.
- Được thỏa sức sáng tạo trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động.
- Bonus theo từng hoạt động.
- Hỗ trợ đóng mộc thực tập.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên. Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.
Review DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
Học hỏi cách tư duy công việc, kế hoạch, phải làm việc chủ nhật và ngày tết (ID)
Quy định công ty khắt khe, môi trường làm việc không sáng tạo (ID)