Mô tả công việc
- Quan hệ đối tác và tài trợ: Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng (nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm,...).
- Tổ chức sự kiện truyền thông: Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để lên kế hoạch và tổ chức sự kiện truyền thông tại điểm bán. Liên hệ, liên kết các tổ chức giáo dục, trường đại học, CLB sinh viên và các đối tác để thực hiện các nhiệm vụ truyền thông khác.
- Báo cáo: Báo cáo và đánh giá kết quả các chiến dịch trade marketing đã thực hiện cho quản lý. Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, chiết khấu thương mại theo đúng tiến độ đề ra
- Quản lý vật phẩm quảng cáo và dụng cụ hỗ trợ bán hàng: phối hợp cùng bộ phận thiết kế/agency để phát triển và quản lý các vật phẩm quảng cáo, dụng cụ hỗ trợ bán hàng (brochure, leaflet, poster, banner, standee...), đảm bảo các tài liệu quảng cáo phản ánh đúng định vị của sản phẩm. Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh khu vực để triển khai trưng bày sản phẩm tại các điểm bán được giao.
- Phát triển kế hoạch Trade Marketing: Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại khu vực, điểm bán được phân công phụ trách.
- Công việc khác: Tham gia và đóng góp ý kiến vào quy trình phát triển sản phẩm. Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh nghiên cứu và thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh tại các điểm bán, thị trường được phân công. Phối hợp set up layout store để đảm bảo các mục tiêu trade marketing đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng viết/vẽ tay hoặc yêu thích calligraphy/bullet journal là một lợi thế.
- Có khả năng đàm phán, làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
- Thành thạo kĩ năng với máy tính và các nền tảng mạng xã hội.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing/truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trade Marketing.
- Có tư duy sáng tạo và tư duy thẩm mỹ tốt.
- Nhạy bén về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường.
- Có kỹ năng triển khai công việc tại các địa bàn địa phương
Quyền lợi
- Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch.
- Training hàng năm.
- Lương chính thức: 15.000.000đ- 25.000.000đ/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)