Mô tả công việc
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc quản lý, điều hành hoạt động của công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, giấy tờ cho các cuộc họp, hội nghị.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin, sắp xếp lịch hẹn, cuộc họp cho giám đốc.
- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng theo yêu cầu của giám đốc.
- Theo dõi, kiểm tra, cập nhật thông tin, báo cáo công việc cho giám đốc.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên du học sinh, đã làm việc tại các tập đoàn lớn
- Nắm vững kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, tác phong chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về quản trị kinh doanh, quản trị mục tiêu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Công ty cổ phần đường Biên Hòa đã trải qua hơn 48 năm phát triển và vươn lên không ngừng , đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất nghành hàng tiêu dùng.
Công ty Cổ phần Đường Biên Hòa chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mía đường, các sản phẩm sản xuất có sử dụng đường, và đường tinh luyện…
Với hệ thống hơn 200 đại lý trải dài từ Bắc vô Nam và 4 chi nhánh lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ. Đường Biên Hòa đang khẳng định sự tin tưởng mạnh mẽ với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Để phục vụ cho sự phát triển trong tương lai, Đường Biên Hòa đang tìm kiếm những nhân tài. Nếu bạn là người tự tin, yêu thích công việc, trung thực, có trách nhiệm, muốn làm việc lâu dài với mức lương hấp dẫn và môi trường có nhiều cơ hội phát triển, chào mừng các bạn gia nhập vào gia đình Đường Biên Hòa.