Theo dõi, kiểm tra việc chấm công và thời gian làm việc của nhân viên khối kinh doanh, cập nhật thông tin nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc Thực hiện việc chấm công tính lương hàng tháng cho CB-CNV: kiểm tra giờ công, ngày công, thương và hoàn thành việc chấm công tính lương định kỳ hàng tháng chuyển cho cấp quản lý và phòng Kế toán kiểm tra chi lương theo đúng quy định Cập nhật hồ sơ định kỳ,theo dõi đánh giá thử việc/ tái ký HĐLĐ và trình duyệt hợp đồng lưu hồ sơ. Đảm bảo việc tham gia các loại hình Bảo hiểm theo chính sách của công ty (bảo hiểm xã hôi, y tế, ốm đau, thai sản, bảo hiểm tai nạn 24) (báo cáo tăng bảo hiểm). Các báo cáo chi phí bảo hiểm hàng tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu chính xác, kịp thời. Đảm bảo giải quyết kịp thời, chính xác chế độ bảo hiểm bắt buộc (BHXH,YT,TN, bảo hiểm tai nạn) khi nhận được đầy đủ chứng từ hợp lệ theo quy định của Luật (chứng từ ốm đau, thai sản, tai nạn của nhân viên)Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành kế toán, QTKD hoặc các lĩnh vực liên quan Có kinh nghiệm làm việc trong vai trò nhân viên hành chính văn phòng hoặc nhân viên nhân sự Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PowerPoint Có kiến thức về tính lương, chấm công Có khả năng làm việc độc lập, tỉ mỉ, cẩn thận Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc Khả năng giao tiếp tốt, có tác phong chuyên nghiệpMức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực Được hưởng các chế độ, quyền lợi theo luật lao động: chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chế độ nghỉ phép, chế độ nghỉ ốm Được học hỏi, phát triển trong môi trường công ty năng động, sáng tạo Cơ hội thăng tiến trong tương lai