Quản lý thư đến, đi; nhận, gửi và chuyển toàn bộ thư từ fax, tài liệu đến người liên quan; lập hồ sơ theo dõi quản lý các hồ sơ chứng từ nhận được; gửi đi. Lập danh sách mua sắm văn phòng phẩm, hoa, nước uống, tài sản cố định, quản lý sử dụng đúng mục đích scan, lưu file văn bản của Chi nhánh. Lưu trữ và quản lý hồ sơ văn thư Làm thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng tại văn phòng Hỗ trợ công tác quản lý, kiểm kê tài sản Phối hợp với Phòng Hành chính, Nhân sự của Công ty thực hiện các công việc liên quan khác. Theo dõi, kiểm tra vệ sinh tại văn phòng. Săp xếp cuộc họp trong nội bộ văn phòng, cuộc họp với đối tác. Thực hiện tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, tổ chức buổi phỏng vấn, hướng dẫn nhân viên mới vào ngày đầu nhận việc phối hợp phòng nhân sự Công ty các công tác liên quan. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp Quản lý.Trình độ Cao Đẳng, Đại Học Ưu tiên 06 tháng kinh nghiệm Kỹ năng giao tiếp, trình bày; Kỹ năng quản lý thời gian; Kỹ năng làm việc nhóm; Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel,...). Trung thực, năng động, sáng tạo, tự tin, chịu áp lực công việc caoLương, thưởng, bảo hiểm, du lịch, các ngày Lễ lớn trong năm Cơ hội thăng tiến Môi trường làm việc trẻ trung năng động