Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường, xây dựng chân dung khách hàng và xác định nhu cầu của khách hàng;
2. Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty;
3. Lên kế hoạch phát triển đa kênh phân phối gồm offline và kinh doanh online Facebook, sàn Thương mại điện tử;
4. Xây dựng nội dung các ấn phẩm tài liệu Marketing truyền thông làm công cụ hỗ trợ bán hàng;
5. Tìm hiểu,nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
6. Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân theo kế hoạch kinh doanh của công ty;
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai thực hiện hợp đồng;
8. Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới; duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại;
9. Làm báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;
10. Phối hợp cùng các bộ phận khác để theo dõi, giám sát quá trình thực hiện hợp đồng;
11. Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ công ty.
Yêu cầu công việc
1. Về kiến thức:Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh;
2. Về kinh nghiệm:
-
Có kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Marketing hoặc Sales & Marketing;
-
Ưu tiên người có kinh nghiệm sales & marketing online các dòng thời trang đồ ngủ, trẻ em;
-
Hiểu biết trong lĩnh vực thời trang; thiết kế - in ấn; Marketing - truyền thông;
-
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); biết sử dụng phần mềm khác liên quan tới công việc như Photoshop, Adobe Illustrator là một lợi thế;
-
Có thể giao tiếp và làm việc bằng Tiếng Anh.
3. Về kỹ năng:
-
Ngoại hình: Chuyên nghiệp, ưa nhìn;
-
Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt; biết lắng nghe và tôn trọng;
-
Có tínhcẩn thận, tỉ mỉ, chú ý tới từng chi tiết;
-
Kỹ năng lập, thực hiện, phân tích và kiểm soát kế hoạch bán hàng hiệu quả;
-
Khả năng giải quyết vấn đề tốt; làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo, ham tìm hiểu;
-
Khả năng làm việc nhóm tốt; có tinh thần trách nhiệm cao.
4. Về thái độ: Cầu thị, hợp tác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lươnghấp dẫn gồm lương và thưởng kinh doanh,thỏa thuận khi trao đổivàdựa vào kinh nghiệm thực tế;
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết và thưởng cuối năm .
-
Được hưởng đầy đủ phúc lợi xã hội như BHXH, BHYT, BHTN.
-
Được trang bị đầy đủ máy tính/ laptop phục vụ công việc.
-
Được hưởng chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch hàng năm...
-
Bữa xế với trà, bánh, trái cây mỗi ngày.
-
Môi trường đào tạo bài bản; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.
Trải qua hơn 10 năm phát triển với những bước đi tiên phong, đầy sáng tạo trong ngành công nghiệp làm đẹp. Erada Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng thiết bị thẩm mỹ không xâm lấn công nghệ cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới: Wellcomet (Đức), Mesoderm 2.0 - Acthyderm (Ý), Advance Beauty (Pháp), Endymed (Isarel), Asclepion Laser ( Đức)...với các dòng máy như:
- Các thiết bị triệt lông, trị sẹo, máy giảm béo, máy cấp ẩm, máy nâng cơ - thon gọn, săn chắc, trẻ hóa da.
- Cung cấp máy điều trị rối loạn sắc tố da, thiết bị làm đẹp mông-đùi, máy điều trị viêm da cơ địa, thiết bị tăng sinh mô liên kết.
- Cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao EstheWhite & EstheShield (USA),…
- Tư vấn setup Clinic & Spa, v.v...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Mang đến giải pháp công nghệ tiên tiến dành cho các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực Clinic & Spa, đơn giản hóa các quy trình làm đẹp, cung cấp sản phẩm thẩm mỹ chất lượng để mang đến hiệu quả chăm sóc sắc đẹp toàn diện và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Từ đó, góp phần “nâng tầm vẻ đẹp Việt Nam”.