Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng, bao gồm các doanh nghiệp, công ty nội thất và cá nhân có nhu cầu thuê showroom để trưng bày vật liệu nội thất.
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh như tư vấn, đàm phán hợp đồng thuê, và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển và triển khai các chiến lược marketing để quảng bá và tăng cường sự hiện diện của showroom trên thị trường.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất kinh doanh, đề xuất các phương án cải tiến để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Lấy nhu cầu khách thuê và đề xuất các buổi hội thảo/ sự kiện/ cuộc thi… nhằm tăng giá trị C space từ khách thuê
- Duy trì thăm hỏi, chăm sóc các khách hàng hiện đang thuê tại C.space
- Đón tiếp và giới thiệu khách tham quan trong các buổi sự kiện tại C space
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đặc biệt là về cho thuê showroom, là một lợi thế.
- Có kiến thức, hiểu biết về lĩnh vực xây dựng, nội thất sẽ được ưu tiên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Sự tự tin, linh hoạt và có khả năng làm việc độc lập cũng như trong nhóm.
- Sở hữu tinh thần sáng tạo và sẵn sàng đối mặt với thách thức.
- Tiếng Anh ở mức khá.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về sản phẩm, các kỹ năng làm việc do Công ty và từ các đối tác tổ chức
Cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, và làm việc với các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nội thất trong và ngoài nước - Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6: 8h-18h Thứ 7: 8h-12h
- Đồng nghiệp:
Đồng nghiệp thân thiện, luôn hỗ trợ nhau cùng phát triển
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển. - Phúc lợi:
- Chế độ lương. thưởng theo năng lực
- Quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Lương tháng 13, thưởng tết, thưởng thành tích
- Nghỉ mát/ teambuilding hàng năm
- Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
- Xem xét, điều chỉnh lương hàng năm.
- Tham gia các sự kiện, hoạt động công đoàn trong năm - Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Trải qua hơn 10 năm phát triển với những bước đi tiên phong, đầy sáng tạo trong ngành công nghiệp làm đẹp. Erada Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng thiết bị thẩm mỹ không xâm lấn công nghệ cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới: Wellcomet (Đức), Mesoderm 2.0 - Acthyderm (Ý), Advance Beauty (Pháp), Endymed (Isarel), Asclepion Laser ( Đức)...với các dòng máy như:
- Các thiết bị triệt lông, trị sẹo, máy giảm béo, máy cấp ẩm, máy nâng cơ - thon gọn, săn chắc, trẻ hóa da.
- Cung cấp máy điều trị rối loạn sắc tố da, thiết bị làm đẹp mông-đùi, máy điều trị viêm da cơ địa, thiết bị tăng sinh mô liên kết.
- Cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao EstheWhite & EstheShield (USA),…
- Tư vấn setup Clinic & Spa, v.v...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Mang đến giải pháp công nghệ tiên tiến dành cho các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực Clinic & Spa, đơn giản hóa các quy trình làm đẹp, cung cấp sản phẩm thẩm mỹ chất lượng để mang đến hiệu quả chăm sóc sắc đẹp toàn diện và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Từ đó, góp phần “nâng tầm vẻ đẹp Việt Nam”.