Mô tả công việc
- Phụ trách hồ sơ pháp lý: Môi trường, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh an toàn lao động, ISO...
- Hỗ trợ tuyển dụng dựa trên tình hình thực tế theo quy trình tuyển dụng của Công ty
- Soạn thảo và đăng tải tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức và thực hiện các buổi phỏng vấn
- Lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động, sự kiện hàng năm theo chế độ công ty như teambuilding, tiệc cuối năm, sinh nhật, ....
- Soạn thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt và chấm dứt hợp đồng lao động
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty.
- Quản lý việc sử dụng phòng họp và chuẩn bị phòng họp, hỗ trợ tiếp đón khách hàng khi đến công ty.
- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước...
- Quản lý theo dõi công việc đội nhân viên tài xế, tạp vụ và báo cáo cấp trên
- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước...
- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Công ty khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, hành chính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ pháp lý với cơ quan nhà nước: Môi trường, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh an toàn lao động, ISO..
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
-Kỹ năng tin học và sử dụng máy tính thành thạo.
-Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
-Có tư duy logic và tính cẩn thận cao.
-Có khả năng thuyết trình, nói chuyện trước công chúng.
-Thái độ làm việc tập trung, tích cực, có trách nhiệm.
- Vui vẻ, thân thiện, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 12 - 15tr
- Làm việc từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần, nghỉ T7, CN
- Thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng tháng 13
- Môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, thẳng thắn.
- Được tham gia các khóa đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN
- Xét tăng lương hằng năm, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Du lịch nghỉ dưỡng, team building hàng năm
Eurowindow Holding được thành lập năm 2007, là công ty cổ phần hoạt động theo mô hình Holding, nhằm quản lý phần vốn đầu tư trực tiếp và gián tiếp ở các công ty thành viên, công ty liên kết, hoạt động trong các lĩnh vực: Xây dựng & quản lý xây dựng, Sản xuất kinh doanh Vật liệu xây dựng và Nội thất, Phát triển dự án, Tài chính Ngân hàng…
Review EUROWINDOW HOLDING
Vào đây làm không học hỏi được gì cả. Công ty trả lương trễ cho nhân viên, công ty không có khám sức khoẻ cho nhân viên, công ty cũng không tổ chức du lịch hàng năm cho nhân viên.
Một số nhân viên của công ty đã thiếu kiến thức chuyên môn mà thái độ làm việc tệ. Làm ở đây rất áp lực. Văn phòng của công ty khá xấu và tệ. Môi trường làm việc toxic, nhiều drama.