Mô tả công việc
Mô tả vị trí:
- Sáng tạo và tối ưu nội dung cho các kênh truyền thông của Vio, bao gồm Fanpage, Instagram, Tiktok và các kênh khác.
- Triển khai các chiến dịch nội dung nhằm thúc đẩy thương hiệu, đặc biệt là các video marketing, xây dựng thương hiệu, và chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với team marketing để phát triển và theo dõi các chiến dịch Marketing.
- Chịu trách nhiệm phát triển nội dung giáo dục, hướng dẫn người dùng về lợi ích và cách sử dụng Vio.
Trách nhiệm chính:
- Phát triển và lên ý tưởng cho các nội dung hàng ngày, bao gồm các bài viết, hình ảnh, và video để duy trì sự hiện diện của Vio trên các nền tảng mạng xã hội.
- Tạo và chỉnh sửa nội dung, video (dài và ngắn) phục vụ các chiến dịch trên nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram, YouTube, phù hợp với nhu cầu giải trí và thông tin của người dùng.
- Phân tích phản hồi của người dùng, quản lý tương tác (bình luận, tin nhắn) để xây dựng mối quan hệ gần gũi với cộng đồng.
- Hỗ trợ các chiến dịch Marketing online và các hoạt động offline khác.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của nội dung, liên tục cập nhật để tối ưu nội dung phù hợp với xu hướng thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu
Yêu cầu công việc
- Lương : 8.000.000VND - 10.000.000VND,
- Hỗ trợ chi phí laptop.
- Miễn phí gửi xe tại tòa nhà.
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Đội nhóm đã có sẵn, toàn các bạn gen Z năng động, nhiệt tình. Vào là thực chiến không cần build team.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí Content Creator, Biên tập viên hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng chỉnh sửa video: Sử dụng thành thạo các phần mềm như Adobe Premiere Pro, After Effects, CapCut, hoặc các công cụ tương tự.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung: Khả năng viết nội dung hấp dẫn và phù hợp với từng chiến dịch; hiểu biết về cách xây dựng nội dung thu hút trên mạng xã hội.
- Kỹ năng phân tích: Khả năng theo dõi, phân tích dữ liệu của nội dung và đưa ra đề xuất cải tiến
Sẽ là lợi thế nếu:
- Thành thạo tiếng Anh: Có khả năng viết và sáng tạo nội dung bằng tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu làm đẹp hoặc ứng dụng công nghệ trong ngành làm đẹp.
- Kinh nghiệm chạy ads: Hiểu biết và từng triển khai quảng cáo trên các nền tảng Facebook Ads, Google Ads để hỗ trợ UA marketing.
- Hiểu biết về triển khai IMC (Integrated Marketing Communication): Có khả năng kết hợp nhiều kênh và công cụ marketing để tạo ra chiến dịch truyền thông đồng bộ và hiệu quả.
- Kinh nghiệm UA Marketing: Đã từng làm việc hoặc hiểu biết về UA marketing (User Acquisition) và các chiến lược tối ưu lượng tải ứng dụng.
Hệ thống Nhật ngữ KOHI được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Giáo Dục Kohi Việt Nam, Thành Viên Tập Đoàn Giáo Dục KVN. KOHI là hệ thống đào tạo tiếng Nhật hàng đầu hiện nay với chất lượng giảng dạy và khung dịch vụ chăm sóc học viên được đầu tư bài bản. Kết hợp phương pháp học truyền thống và công nghệ giáo dục 4.0, KOHI mang đến chương trình học chất lượng và trải nghiệm học thông minh, tiện lợi nhất hiện nay, với:
Chuỗi cơ sở đào tạo uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
Ứng dụng Học tiếng Nhật cùng Kohi - Giải pháp giỏi tiếng Nhật cho người bận rộn."
Chương trình học tương tác online cùng giảng viên qua Zoom.
Chương trình đào tạo tiếng Nhật chất lượng cao cho các doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/11/2016
Mission
- Đào tạo tận tâm - Học tận tình!
- Khởi nguồn từ chất lượng - Phát triển bằng sự chuyên nghiệp
- Uy tín: đào tạo kể cả online hay offline đều đi từ chất lượng, đầu tư bài bản về nội dung và tối ưu trải nghiệm người học.
- Trách nhiệm: đồng hành cùng học viên trong và cả sau khi kết thúc chương trình học, với đội ngũ các giáo viên chăm sóc trình độ chuyên môn cao cùng nhân viên hỗ trợ học tập và đặc biệt là app học online giúp học viên học mọi lúc, mọi nơi.
- Chuyên nghiệp: xây dựng quy trình giao tiếp, giảng dạy, chăm sóc bài bản và luôn lắng nghe để cải thiện mọi mặt.
- Đột phá: luôn làm mới, tối ưu từ những hành vi nhỏ nhất đến vận hành hệ thống áp dụng công nghệ để mang đến kết quả và trải nghiệm học tối ưu cho học viên.