Mô tả công việc
- Phát triển chiến lược Marketing tổng thể: Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing đa kênh (Online & Offline), đồng thời giám sát và điều chỉnh chiến lược phù hợp với mục tiêu phát triển kinh doanh.
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo , định hướng , dẫn dắt , phân chia nhiệm vụ đội ngũ Marketing để đạt được các mục tiêu về doanh thu và thương hiệu. Phát triển các quy trình làm việc tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất đội nhóm.
- Lên kế hoạch chiến lược: Định hình và phát triển các chiến lược tiếp thị dài hạn và ngắn hạn để tăng trưởng doanh số và nhận diện thương hiệu.
- Quảng cáo và truyền thông: Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, PR, và truyền thông để thu hút khách hàng.
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị: Điều hành các hoạt động quảng cáo, sự kiện và các chương trình thúc đẩy bán hàng, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và mở rộng thị phần.
- Phân tích thị trường và đánh giá hiệu quả: Theo dõi xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng; đánh giá hiệu quả các chiến dịch và đưa ra những điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả tốt nhất.
- Đo lường hiệu quả: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, sử dụng các công cụ phân tích để cải thiện kết quả.
- Báo cáo và các vấn đề liên quan cho Ban Giám đốc, đề xuất các chiến lược cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại các ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng (làm trong lĩnh vực mì ăn liền là một lợi thế)
- Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng quản lý và thúc đẩy đội nhóm làm việc hiệu quả, tạo động lực và xây dựng văn hóa làm việc tích cực.
- Khả năng tư duy chiến lược và sáng tạo: Linh hoạt trong giải quyết vấn đề, khả năng sáng tạo trong việc tiếp cận thị trường, có tư duy nhạy bén với các xu hướng mới trong ngành.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Có khả năng truyền tải thông điệp rõ ràng và thuyết phục, duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng và các bên liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định nhà nước.
Hệ thống Nhật ngữ KOHI được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Giáo Dục Kohi Việt Nam, Thành Viên Tập Đoàn Giáo Dục KVN. KOHI là hệ thống đào tạo tiếng Nhật hàng đầu hiện nay với chất lượng giảng dạy và khung dịch vụ chăm sóc học viên được đầu tư bài bản. Kết hợp phương pháp học truyền thống và công nghệ giáo dục 4.0, KOHI mang đến chương trình học chất lượng và trải nghiệm học thông minh, tiện lợi nhất hiện nay, với:
Chuỗi cơ sở đào tạo uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
Ứng dụng Học tiếng Nhật cùng Kohi - Giải pháp giỏi tiếng Nhật cho người bận rộn."
Chương trình học tương tác online cùng giảng viên qua Zoom.
Chương trình đào tạo tiếng Nhật chất lượng cao cho các doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/11/2016
Mission
- Đào tạo tận tâm - Học tận tình!
- Khởi nguồn từ chất lượng - Phát triển bằng sự chuyên nghiệp
- Uy tín: đào tạo kể cả online hay offline đều đi từ chất lượng, đầu tư bài bản về nội dung và tối ưu trải nghiệm người học.
- Trách nhiệm: đồng hành cùng học viên trong và cả sau khi kết thúc chương trình học, với đội ngũ các giáo viên chăm sóc trình độ chuyên môn cao cùng nhân viên hỗ trợ học tập và đặc biệt là app học online giúp học viên học mọi lúc, mọi nơi.
- Chuyên nghiệp: xây dựng quy trình giao tiếp, giảng dạy, chăm sóc bài bản và luôn lắng nghe để cải thiện mọi mặt.
- Đột phá: luôn làm mới, tối ưu từ những hành vi nhỏ nhất đến vận hành hệ thống áp dụng công nghệ để mang đến kết quả và trải nghiệm học tối ưu cho học viên.
Review KOHI VIỆT NAM
Công ty tạm ổn nhưng yêu cầu nhiều mà đãi ngộ lại ít (RV)
Cơ sở vật chất kém, lương thấp mà yêu cầu nhiều (RV)
Công ty nợ lương nhưng vẫn đòi nhân viên đủ yêu cầu (RV)