Yêu cầu công việc
- University graduate or higher majors: Marketing, Business Administration, ...
- Have at least 2-3 years of experience in managing departments such as Customer Care, Marketing, Order Tracking, ...
- Good English (can report in English to the foreign boss)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, QTKD,...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý các phòng ban như: CSKH, Marketing, Theo dõi Đơn hàng,...
- Tiếng Anh tốt (có thể báo cáo bằng tiếng Anh cho sếp người nước ngoài)
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Hệ thống Nhật ngữ KOHI được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Giáo Dục Kohi Việt Nam, Thành Viên Tập Đoàn Giáo Dục KVN. KOHI là hệ thống đào tạo tiếng Nhật hàng đầu hiện nay với chất lượng giảng dạy và khung dịch vụ chăm sóc học viên được đầu tư bài bản. Kết hợp phương pháp học truyền thống và công nghệ giáo dục 4.0, KOHI mang đến chương trình học chất lượng và trải nghiệm học thông minh, tiện lợi nhất hiện nay, với:
Chuỗi cơ sở đào tạo uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
Ứng dụng Học tiếng Nhật cùng Kohi - Giải pháp giỏi tiếng Nhật cho người bận rộn."
Chương trình học tương tác online cùng giảng viên qua Zoom.
Chương trình đào tạo tiếng Nhật chất lượng cao cho các doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/11/2016
Mission
- Đào tạo tận tâm - Học tận tình!
- Khởi nguồn từ chất lượng - Phát triển bằng sự chuyên nghiệp
- Uy tín: đào tạo kể cả online hay offline đều đi từ chất lượng, đầu tư bài bản về nội dung và tối ưu trải nghiệm người học.
- Trách nhiệm: đồng hành cùng học viên trong và cả sau khi kết thúc chương trình học, với đội ngũ các giáo viên chăm sóc trình độ chuyên môn cao cùng nhân viên hỗ trợ học tập và đặc biệt là app học online giúp học viên học mọi lúc, mọi nơi.
- Chuyên nghiệp: xây dựng quy trình giao tiếp, giảng dạy, chăm sóc bài bản và luôn lắng nghe để cải thiện mọi mặt.
- Đột phá: luôn làm mới, tối ưu từ những hành vi nhỏ nhất đến vận hành hệ thống áp dụng công nghệ để mang đến kết quả và trải nghiệm học tối ưu cho học viên.
Review KOHI VIỆT NAM
Công ty tạm ổn nhưng yêu cầu nhiều mà đãi ngộ lại ít (RV)
Cơ sở vật chất kém, lương thấp mà yêu cầu nhiều (RV)
Công ty nợ lương nhưng vẫn đòi nhân viên đủ yêu cầu (RV)