Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Tư vấn các khoá học qua các hình thức: trực tiếp tại trung tâm, kênh online, điện thoại, …
– Cập nhật học phí, thu học phí học viên tại Trung tâm, gửi thông báo và điện thoại nhắc phí, làm thông tin khóa học khi lên khóa và lên cấp độ
– Hỗ trợ Testing, kiểm tra trình độ đầu vào
– Xếp lịch kiểm tra hằng tuần, theo dõi điểm số chất lượng và thông báo đến Phụ huynh
– Hỗ trợ chi nhánh và Schooling
– Giải đáp thắc mắc phụ huynh liên quan đến Trung tâm
– Và một số công việc khác theo phân công của Trưởng chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
– Kỹ năng: giải quyết vấn đề, chăm sóc khách hàng, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi chịu khó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
EduGo hiện có mạng lưới hợp tác với hàng nghìn các trường Đại học, Cao đẳng, THPT, các Tập đoàn nghề nghiệp lớn tại CHLB Đức và Tổ chức giáo dục uy tín tại các nền giáo dục phát triển nhằm cung cấp đa dạng các chương trình du học phù hợp với nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên ở tất cả các bậc học, ngành nghề, lĩnh vực.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding, các sự kiện cho công ty tổ chức.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 14/03/2017
Mission
Tầm nhìn của EduGo Group là trở thành Tổ chức Giáo dục & Nhân lực Quốc tế uy tín tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ xuất sắc.
Sứ mệnh của EduGo Group là giúp các bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành những công dân toàn cầu thông qua con đường học tập, làm việc và phát triển sự nghiệp bền vững tại các nền giáo dục, kinh tế hàng đầu thế giới.