Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Regional market research, industry trends and competitor analysis, locate target
customers;.
2. Research and analysis of customer insights/feedback, to promote internal
continuous improvement and optimization of service content, process and customer
experience.
3. Define product application scenarios, refine competitive advantages, and clarify the
value for target customers.
4. Organize and plan market activities (national academic conferences, training
courses, regional meetings, in-hospital meetings), collaborate with sales to visit and
sell key client in tertiary hospitals, assist in building regional disciplinary
characteristics and academic influence, and manage local KOL resources;
5. Market access policy response and attack, including business qualification, ethical
review, the establishment of standardized charging prices and health insurance
qualification;.
6. Development of sales tools, including but not limited to sales tools, FAQ, etc.;.
7. Responsible for regional sales staff and product personnel product knowledge and
promotion strategy training, and assess the training effect.
Yêu Cầu Công Việc
1. Medical education background. Clinical medical laboratory or pathology related is
preferred.
2. IVD working experience is preferred.
3. Mandarin or English. Mandarin is preferred.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Chào mừng bạn đến với IGC Group. Kế thừa nền tảng hoạt động giáo dục vững chắc hơn 24 năm với 25 cơ sở giáo dục đào tạo từ bậc Mầm non đến Phổ thông, Cao Đẳng; Tập đoàn Giáo dục IGC mang hoài bão và khát vọng của một Tập đoàn Giáo dục chất lượng cao đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam; là nơi ươm mầm, phát triển toàn diện cho những thế hệ công dân toàn cầu cùng hoài bão lớn trong một môi trường học tập hạnh phúc.
Tại IGC, 3 giá trị cốt lõi Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm sẽ tiếp tục là nền tảng giá trị cho mọi hoạt động chuẩn mực và vững chắc. Với mục tiêu giáo dục M.K.S.A rõ nét (Mindset - Tư duy, Knowledge - Kiến thức, Skills - Kỹ năng, Attitude - Thái độ), IGC phát triển không gian học tập, rèn luyện chú trọng trải nghiệm, phát triển bản thân một cách linh hoạt và toàn diện cho người học. Song hành cùng việc không ngừng gia tăng các giá trị cho học sinh, sinh viên, IGC kiên định mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng đội ngũ nhân sự yêu ngành - giỏi nghề,… tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động giúp mỗi cá nhân phát huy vai trò và đóng góp vào sự phát triển của tổ chức và cho nền giáo dục nước nhà.