Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- 100% Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Thời gian
Nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần
- Ca 1: 8h - 17h.
- Ca 2: 9h - 18h
- Sẽ làm xoay ca linh hoạt sau 1-2 tháng hành chính ( sẽ phát sinh thêm 2 ca: ca1: 7h00 - 15h00; ca2: 14h00 - 22h00)
3. Địa điểm làm việc:
- Tại Tòa nhà C5, D'Capital, Vincom Trần Duy Hưng (Hội sở Techcombank).
Yêu Cầu Công Việc
Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương
- Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thông E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tại nghe, tài liệu,...)
Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng, không yêu cầu đúng chuyên nghành.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Chào mừng bạn đến với IGC Group. Kế thừa nền tảng hoạt động giáo dục vững chắc hơn 24 năm với 25 cơ sở giáo dục đào tạo từ bậc Mầm non đến Phổ thông, Cao Đẳng; Tập đoàn Giáo dục IGC mang hoài bão và khát vọng của một Tập đoàn Giáo dục chất lượng cao đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam; là nơi ươm mầm, phát triển toàn diện cho những thế hệ công dân toàn cầu cùng hoài bão lớn trong một môi trường học tập hạnh phúc.
Tại IGC, 3 giá trị cốt lõi Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm sẽ tiếp tục là nền tảng giá trị cho mọi hoạt động chuẩn mực và vững chắc. Với mục tiêu giáo dục M.K.S.A rõ nét (Mindset - Tư duy, Knowledge - Kiến thức, Skills - Kỹ năng, Attitude - Thái độ), IGC phát triển không gian học tập, rèn luyện chú trọng trải nghiệm, phát triển bản thân một cách linh hoạt và toàn diện cho người học. Song hành cùng việc không ngừng gia tăng các giá trị cho học sinh, sinh viên, IGC kiên định mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng đội ngũ nhân sự yêu ngành - giỏi nghề,… tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động giúp mỗi cá nhân phát huy vai trò và đóng góp vào sự phát triển của tổ chức và cho nền giáo dục nước nhà.