Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông, gồm: website, notification, email, Facebook, SMS, landing page theo kế hoạch tuần và tháng.
- Hỗ trợ trong việc định hướng, phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral (nếu có) trên các kênh digital.
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chương trình quảng cáo, chiến dịch online và offline đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt.
- Cập nhật những thay đổi cần thiết về sản phẩm, dịch vụ và chính sách trên trang web / app.
- Những công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương,...
- Ưu tiên có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, quản lý dự án. Có kiến thức tốt về content, marketing, sáng tạo content chất lượng, thu hút người đọc.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng cập nhật các xu hướng nội dung mới lạ, mang tính viral trên mạng xã hội.
- Có khả năng thiết kế (Canva, Capcut, Photoshop,..)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mĩ phẩm, thời trang, bán lẻ.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000 - 15.000.000 VND (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương.
- Được hưởng chế độ BHXH 50% lương, phúc lợi sau khi ký hợp đồng lao động.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét tăng lương và mức đóng BHXH định kỳ.
- Làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp, lộ trình phát triển rõ ràng.
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.